YG chính thức lên tiếng sau khi thẳng tay xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi trang chủ diễn viên nhưng vẫn khiến fan không hài lòng

2 sao - 13/04/2020, 10:55

Lời giải thích của YG đối với vụ việc xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi danh sách diễn viên chủ lực của công ty đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Jisoo (BLACKPINK) bất ngờ bị xóa tên khỏi danh sách diễn viên chủ lực của YG đã làm cộng đồng Blink (tên fan BLACKPINK) vô cùng phẫn nộ và hoang mang.

Điều này dẫn đến sự xuất hiện của 1 số lời đồn như nữ idol đã không tái kí hợp đồng với YG, thậm chí là sắp 'dứt áo' khỏi công ty. Ngoài ra, một số bộ phận fan đồng loạt treo hashtag kêu gọi ''chị cả'' BLACKPINK rời khỏi công ty chủ quản này.

YG chính thức lên tiếng sau khi thẳng tay xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi trang chủ diễn viên nhưng vẫn khiến fan không hài lòng-1

 
 
 
 
 
 
 


Jisoo (BLACKPINK).

 

YG chính thức lên tiếng sau khi thẳng tay xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi trang chủ diễn viên nhưng vẫn khiến fan không hài lòng-2


Hình ảnh Jisoo (BLACKPINK) bỗng dưng 'bốc hơi' khỏi trang chủ YG.

Trước làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ, mới đây YG cũng đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc. Theo đó, trên fanpage chính thức của BLACKPINK, đại diện YG cho biết vì hệ thống website bị lỗi nên mới khiến hình ảnh của Jisoo không hiển thị: ''Chúng tôi xin lỗi vì lỗi kết nối gặp trục trặc. Hiện tại, trang web đã hoạt động lại bình thường. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này''.

YG chính thức lên tiếng sau khi thẳng tay xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi trang chủ diễn viên nhưng vẫn khiến fan không hài lòng-3


YG lên tiếng giải thích sau khi Jisoo (BLACKPINK) bị xóa khỏi trang chủ diễn viên chủ lực của công ty.

Tuy nhiên lời giải thích của đại diện YG vẫn không làm hài lòng người hâm mộ khi cho rằng người cần xin lỗi là Jisoo khi nữ thần tượng đã phải chịu đựng quá nhiều bất công. Bên cạnh đó, việc trì hoãn phát hành album cho BLACKPINK cũng được người hâm mộ thi nhau đề cập bên dưới dòng xin lỗi của đại diện phía YG.

YG chính thức lên tiếng sau khi thẳng tay xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi trang chủ diễn viên nhưng vẫn khiến fan không hài lòng-4

YG chính thức lên tiếng sau khi thẳng tay xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi trang chủ diễn viên nhưng vẫn khiến fan không hài lòng-5

Hiện tại, người hâm mộ vẫn tiếp tục bày tỏ sự không hài lòng với lời xin lỗi của YG sau khi xóa Jisoo (BLACKPINK) khỏi danh sách diễn viên chủ lực của công ty.

Vào đêm 12/4, lần lượt các nghệ sĩ nữ hàng đầu Kpop hiện nay là Chungha, Apink hé lộ hình ảnh, teaser cho màn comeback của mình, còn Solar (Mamamoo) thì cũng không chịu 'thua kém' khi công bố màn solo debut của mình sau 6 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. 

Theo kế hoạch thì màn comeback của 'nữ hoàng solo thế hệ mới của Kpop' Chungha sẽ được tiến hành vào đầu năm nay, tuy nhiên do dịch Covid-19 diễn ra quá phức tạp và nguy hiểm nên sự trở lại của nữ ca sĩ đã bị hoãn lại vô thời hạn. Trước sự mong đợi lớn của người hâm mộ, không để họ phải 'hóng' lâu nữa thì mới đây công ty chủ quản đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về màn comeback của Chungha.

Chungha, Apink và Solar (Mamamoo) đồng loạt thả thính đêm khuya hé lộ màn solo trong tháng 4 này 0

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Nữ ca sĩ sẽ phát hành bài hát mới vào 27/4, lúc 6 giờ KST. Lần gần nhất Chungha ra mắt bài hát mới là vào tháng 6/2019 với bản hit mùa hè 'Snapping'. Ca khúc đã đạt được thứ hạng rất tốt trên BXH và giành cup cuối tuần nên fan mong rằng bài hát mới lần này được 'ủ' khá lâu sẽ thật xuất sắc.

Chungha, Apink và Solar (Mamamoo) đồng loạt thả thính đêm khuya hé lộ màn solo trong tháng 4 này 1

Apink sẽ phát hành album thứ 9 của mình mang tên 'Look' vào ngày 13/4 lúc 18h. 2020 cũng là năm hoạt động nghệ thuật thứ 9 của nhóm nên người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều vào 'đàn chị lão làng' của Kpop.

Vào ngày 11/4, nhóm đã hé lộ teaser đầu tiên của ca khúc chủ đề mang tên 'Dumhdurum'. Thay vì concept trưởng thành, gợi cảm mà nhóm đang theo đuổi thời gian gần đây thì trong 'Dumdurum' các thành viên lại xinh đẹp, phóng khoáng, thoải mái hơn. 

 
 

Trước 18 tiếng ra mắt bài hát mới, vào lúc 0h Apink đã phát hành teaser thứ hai của nhóm hé lộ màn trình diễn, vũ đạo của ca khúc mới đầy sôi động, bắt tai, hình ảnh đầy màu sắc, tươi sáng. Có thể thấy từ teaser bài hát mới mang âm hưởng nhạc disco hiện đại, đây là phép thử mới lạ của Apink khi hiện nay thị trường nhạc Hàn Quốc chủ yếu là nhạc pop kết hợp hiphop.

 
 
Advertisement
 

Một đối thủ đầy tiềm năng và 'thiện chiến' khác cũng sẽ tham gia vào thị trường Kpop cuối tháng 4 này là trưởng nhóm của Mamamoo Solar - nữ ca sĩ được mệnh danh là 'quái vật vocal'. Sau thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, Solar cũng tiếp nối em gái Hwasa để là thành viên tiếp theo của nhóm có màn solo đầu tiên trong sự nghiệp. 

Chungha, Apink và Solar (Mamamoo) đồng loạt thả thính đêm khuya hé lộ màn solo trong tháng 4 này 2

Album solo debut lần này sẽ mang tựa đề 'Spit It Out' phát hành vào ngày 23/4. Đặc biệt là hình ảnh gợi cảm, táo bạo mà Solar tiết lộ với công chúng cũng tạo nên sự tò mò, phấn khích không nhỏ về màn solo này. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất