Thử ăn kiêng theo chế độ ăn của Black Pink, sau 3 ngày Vlogger Indonesia nhận được kết quả bất ngờ

Kênh 14 - 17/02/2020, 11:31

Chỉ đơn giản là ăn những món ăn mà Black Pink yêu thích, thế nhưng hiệu quả giảm cân lại xuất hiện ngay.

Giảm cân ăn kiêng là chủ đề mà hầu hết các bạn gái đều quan tâm với mong ước có thân hình thon thả, đúng chuẩn. Tuy nhiên, không phải chế độ ăn kiêng nào được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đều khoa học và phù hợp. Do đó, việc trải nghiệm chế độ ăn kiêng của người khác cũng là cách nhận ra phương pháp nào phù hợp và hiệu quả với bản thân nhất.

Chính vì thế, chia sẻ ngay sau đây từ cô nàng vlogger người Indonesia - chủ sở hữu kênh Youtube BABYLLOW VLOG chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều cô gái. Bởi chỉ sau 3 ngày ăn kiêng theo thực đơn của Black Pink thì cô nàng này đã có bước ngoặt xuống cân thấy rõ từ số cân ban đầu là 52,9kg.

 - Ảnh 1.
 

Ở đầu đoạn clip, nàng vlogger cũng chia sẻ rằng cơ thể mình thuộc tạng người có quá trình trao đổi chất bình thường chứ không nhanh như cô mong muốn. Vì vậy, mục tiêu giảm cân của cô thường không dễ thực hiện. Và sau một thời gian quan sát thì cô nàng quyết định ăn kiêng theo chế độ ăn của Black Pink xem hiệu quả ra sao.

Chia sẻ thêm về phương pháp ăn kiêng này, nữ vlogger cho biết cô chỉ dựa trên nghiên cứu và quan sát của bản thân chứ bản thân không phải là chuyên gia dinh dưỡng hay chuyên gia sức khỏe. Về cơ bản, nữ vlogger đã cố gắng ăn theo những món ăn mà Black Pink thích ăn và thường ăn.

*Nguyên tắc ăn kiêng cần tuân thủ

Sau khi quan sát nhiều clip về chế độ ăn của Black Pink thì cô nàng này cũng đúc kết ra 5 nguyên tắc giảm cân mà các thành viên trong nhóm đều tuân thủ.

- Nguyên tắc 1: Không ăn kiêng quá nghiêm khắc.

- Nguyên tắc 2: Kiểm soát được thực đơn mỗi ngày.

- Nguyên tắc 3: Ăn thường xuyên, ngày 3 bữa chứ không nhịn bữa nào.

- Nguyên tắc 4: Vận động nhiều (30 - 60 phút mỗi ngày).

- Nguyên tắc 5: Ăn thật chậm.

 

Chế độ ăn ngày đầu tiên

Quan sát các clip thì Black Pink đều thích ăn bánh mì nên bữa sáng ngày thứ nhất, cô nàng vlogger cũng ăn một khoanh bánh mì nhân phô mai và một chiếc bánh quy socola.

Bữa trưa là món cơm chiên kim chi yêu thích của Black Pink (Black Pink có chia sẻ một clip hướng dẫn nấu món ăn này trên mạng). Món cơm chiên này được cho thêm kim chi, trứng, muối, tiêu và một ít nước tương.

Đặc biệt, quan sát thấy loại đồ uống yêu thích của Black Pink là nước dừa nên cô nàng này cũng uống kèm nước dừa trong bữa ăn tối. Ngoài ra, cô còn ăn thêm gói mì tomyum ăn liền chứa khoảng 240 calo và không gluten. Buổi tối ngày đầu tiên, cô tập luyện trong khoảng 30 phút.

Chế độ ăn ngày 2

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng cho thấy Rosé thường ăn sandwich nên cô nàng này cũng tự làm sanwich để ăn sáng, và nguyên tắc được áp dụng lúc này là hãy ăn chậm nhất có thể.

Sau đó, cô ăn trưa với 3 chiếc bánh pancake được thêm chút siro táo, kem vani và vài lát chuối. Món ăn này cũng được làm theo món ăn ưa thích của Black Pink. Sau bữa trưa, cô cũng không quên nhiệm vụ đi bộ và chạy bộ quanh khu vực gần nhà.

Bữa tối ngày thứ 2 là thực đơn mì ăn liền. Lý do cô chọn món mì ăn liền cho bữa tối là do từng thấy clip các thành viên trong nhóm Black Pink đều thưởng thức món mì rất ngon lành.

 

Chế độ ăn ngày 3

Thực đơn buổi sáng sẽ là 3 quả táo nhỏ, sau đó bữa  trưa với 2 lát bánh mì nướng. Hôm nay thì cô nàng chọn bài tập workout tại nhà, cô cho biết bản thân thường tập theo hướng dẫn của các clip đăng tải trên mạng. Bữa tối chỉ đơn giản với món bắp ngô nướng xào thơm.

Sau 3 ngày ăn kiêng nhẹ nhàng và không quá nghiêm khắc, cô nàng này đinh ninh rằng chắc cân nặng cũng chỉ "giậm chân tại chỗ" bởi tạng người cô xưa giờ rất khó xuống cân. Thế nhưng khi bước lên bàn cân sau bữa ăn tối thì điều bất ngờ đã xảy ra, cô đã giảm hẳn 400gr chỉ sau 3 ngày ăn theo thực đơn của Black Pink.

Do đó, theo đánh giá của cô nàng thì các món ăn mà Black Pink thường ăn có hiệu quả đối với bản thân. Cô cũng hy vọng thực đơn giảm cân mới này sẽ là gợi ý lý tưởng cho những bạn đang có ý định lấy lại dáng người thon thả.

Kế hoạch giảm cân này đã giúp cả Black Pink lẫn cô nàng vlogger người Indo giảm được cân chỉ sau 3 ngày. Hãy gửi về cho chúng tôi kết quả thông qua luồng mail gioitinh@kenh14.vn nếu bạn cũng thử áp dụng nó nhé!

Source (Nguồn): BABYLLOW VLOG

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất