Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi đầu, 2 boyband lọt top

Tiin - 19/05/2020, 09:37

Concept thủy thủ được nhiều nhóm nhạc lựa chọn và dưới đây là 8 nhóm nhạc được netizen xứ kim chi lựa chọn diện kiểu trang phục này đẹp nhất.

Để tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nói chung và ‘thế giới Kpop' nói riêng, các nghệ sĩ/nhóm nhạc phải luôn đổi mới hình tượng để tránh nhàm chán, tạo điểm nhấn với khán giá. Với ‘1001 concept' khác nhau, trong đó, phong cách thủy thủ luôn được netizen xứ Hàn chú ý nhất. Giữa ‘rừng' nhóm nhạc, dân mạng đã chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục này đẹp nhất và cũng truyền tải được hình ảnh này ấn tượng và đẹp mắt nhất.

SNSD

‘Nhóm nhạc quốc dân' SNSD xứng đáng được gọi tên ở vị trí cao nhất với concept những cô nàng thủy thủ trong thời gian quảng bá ca khúc nổi tiếng Tell me your wish. Các cô gái ‘tắc kè hoa' của Kpop được đánh giá là làm tốt ở mọi concept, đặc biệt, những bộ trang phục thủy thủ là hình tượng xứng đáng nhận được điểm 10 tròn trĩnh từ dân mạng.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 0

SNSD được đánh giá là nhóm nhạc phù hợp với phong cách này nhất!

SNSD được đánh giá là nhóm nhạc phù hợp với phong cách này nhất!

MONSTA X

Nhóm nhạc 7 thành viên được netizen xếp hạng 2 trong danh sách này. Còn nhớ trong tour diễn MONSTA X: The Connect, các chàng trai đã làm người hâm mộ ‘mất máu' với bộ trang phục thủy thủ trên sân khấu I do love you.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 2

Đông đảo dân mạng cho rằng, hình tượng này cực kỳ hợp với MONSTA X, dù chỉ là một sân khấu trong tour diễn riêng của nhóm nhưng cũng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý và nhận được nhiều đánh giá cao.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 3

T-ARA

Sau khoảng thời gian bị khán giả nước nhà ‘ngó lơ', các cô gái T-ARA cũng đã nhận được cảm tình từ dân chúng khi quảng bá cho ca khúc So Crazy lấy cảm hứng từ những cô gái thủy thủ.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 4

Theo dân mạng, T-ARA rất phù hợp với phong cách quyến rũ xen lẫn với hình tượng vui tươi, tràn đầy sức sống.

Theo dân mạng, T-ARA rất phù hợp với phong cách quyến rũ xen lẫn với hình tượng vui tươi, tràn đầy sức sống.

NCT Dream

Các chàng trai đến từ nhóm nhạc NCT Dream đã nhanh chóng nhận được ‘cơn mưa' lời khen của dân mạng khi diện trang phục thủy thủ quảng bá cho ca khúc We Young. Đông đảo ý kiến cho rằng, NCT Dream cực kỳ phù hợp với hình tượng này và mong rằng nhóm nhạc ‘toàn trai đẹp' sẽ tiếp tục quay trở lại với phong cách này trong tương lai.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 6

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 7

Red Velvet

Trong suốt thời gian quảng bá cho ca khúc hit Red Flavor, 5 cô gái Red Velvet đã nhận được loạt lời khen ‘có cánh' đến từ netizen. Còn nhớ, thời điểm đó các cô gái luôn phải nhận phải lời chê bai vì trang phục của nhóm nhiều lần bị stylist ‘hại'. Tuy nhiên, với outfit thủy thủ thì 5 cô nàng ‘Nhung Đỏ' nhận được phản ứng rất tích cực.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 8

Apink

‘Hiện tượng' Nonono của 6 cô gái Apink khiến cho netizen xứ Hàn ‘điên đảo' vào thời điểm đó một phần cũng nhờ vào concept thủy thủ cực bắt mắt. Theo đuổi phong cách dễ thương, dịu dàng, các ‘thủy thủ váy xòe' Apink ngay lập tức tạo nên xu hướng.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 9

Bên cạnh đó, kiểu váy thủy thủ cách điệu của Apink cũng trở thành xu hướng được nhiều cô gái xứ củ sâm ''diện lấy diện để''.

Bên cạnh đó, kiểu váy thủy thủ cách điệu của Apink cũng trở thành xu hướng được nhiều cô gái xứ củ sâm 'diện lấy diện để'.

IZ*ONE

Nhóm nhạc Violeta gây chú ý với hình tượng những cô nàng thủy thủ khi xuất hiện tạo KCON Nhật Bản. Giữ nguyên tông màu ‘truyền thống' của trang phục thủy thủ, các thành viên IZ*ONE khoe được làn da sáng không tì vết.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 11

Mỗi thành viên đều cực kỳ phù hợp với concept thủy thủ, netizen hy vọng IZ*ONE sẽ ra một sản phẩm mới toanh theo đuổi phong cách dễ thương như thế này.

Mỗi thành viên đều cực kỳ phù hợp với concept thủy thủ, netizen hy vọng IZ*ONE sẽ ra một sản phẩm mới toanh theo đuổi phong cách dễ thương như thế này.

Gfriend

Các cô gái Gfriend thành công với những sản phẩm mang concept học đường, thủy thủ,... Do đó, nhóm nhạc ‘Bạn gái' không thể thiếu một ‘chân' trong danh sách này được. Netizen nhận xét Gfriend là nhóm nữ mặc style thủy thủ cực đẹp và truyền được năng lượng tích cực đến người xem nhất.

Dân mạng chọn ra 8 nhóm nhạc mặc trang phục thủy thủ đẹp nhất: SNSD giành ngôi vương, 2 boyband lọt top 13

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất