4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng

2 sao - 16/02/2021, 10:22

Cả 4 cô nàng đều là những quý cô tuổi Sửu đẹp vẹn toàn từ nhan sắc, tài năng đến gu thời trang đặc trưng.

Thủy Tiên

Thủy Tiên là quý cô tuổi Sửu được nhắc đến đầu tiên trong năm Tân Sửu này. Bước vào tuổi 36, Thủy Tiên vẫn luôn giữ được nhan sắc ngọt ngào tươi trẻ cùng phong cách thời trang cực kỳ thu hút.

Vài năm trở lại đây, Thủy Tiên giản dị gần gũi hơn trong phong cách thời trang chứ không thời thượng dát hàng hiệu xa xỉ như trước nữa.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-14 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-24 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-34 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-44 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-5
Rất ít khi khoe dáng với bikini nhưng một khi đã khoe là công chúng được phen nổ đom đóm mắt.

Xuất hiện tại sự kiện giải trí, Thủy Tiên không ngần ngại khoe dáng nuột nà trong những bộ váy áo lộng lẫy kiêu sa. Quý cô tuổi Sửu của Vbiz trung thành với phong cách nữ tính ngọt ngào chứ không nổi loạn hay phá cách như nhiều người.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-64 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-7

Cùng với nhan sắc tươi trẻ ngọt ngào, Thủy Tiên cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ váy áo bồng bềnh, nữ tính. Cũng chính vì sự khéo léo khi chọn váy áo mà nhìn Thủy Tiên lúc nào cũng trẻ xinh và mong manh như thiếu nữ vậy.

Nói thế không có nghĩa là Thủy Tiên không khoe dáng táo bạo bao giờ. Những thiết kế xẻ cao, trần lưng giúp mẹ 1 con phô diễn nước da trắng không tỳ vết, đôi chân thon dài miên man và tấm lưng ong nuột nà.

Cả showbiz Việt khó có người đẹp nào tuổi 36 vẫn mang một vẻ đẹp mong manh gợi cảm được như Thủy Tiên.

Lã Thanh Huyền

Là một nữ diễn viên tài sắc của điện ảnh Việt, Lã Thanh Huyền ngày càng chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc.

Năm 2020 đánh dấu sự lột xác của cô qua vai diễn Tuệ Lâm của Tình Yêu Và Tham Vọng, Lã Thanh Huyền sang trọng thời thượng với phong cách và phong thái của một nữ doanh nhân tuổi 36.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-8
Ở tuổi 36, Lã Thanh Huyền ngày càng sexy gợi cảm. Nhờ tập luyện chăm chỉ mà cô luôn giữ được nhan sắc và vóc dáng thanh xuân gợi cảm với những đường cong hút mắt.

Nếu như trước đây Thanh Huyền thường xuyên diện quần jeans, áo phông năng động trẻ trung thì hiện tại cô theo đuổi phong cách quý cô sang chảnh thời thượng với những thiết kế váy áo tinh tế thanh lịch và không kém phần sang trọng, rất hợp với style của phụ nữ tuổi 35+.

Các chị em ngoài 30 học được rất nhiều từ phong cách của Lã Thanh Huyền từ street style thường ngày đến những set đồ dự sự kiện.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-94 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-10

Mỹ nhân họ Lã cũng rất khéo léo trong khoản khoe đồ hiệu, cô không lên đồ phá cách táo bạo bao giờ mà luôn giữ cho mình sự thanh lịch trẻ trung cần có mỗi khi mix&match đồ hiệu đắt giá. Chính vì vậy mà phong cách của quý cô tuổi Sửu như Lã Thanh Huyền luôn thanh lịch, ổn định và chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-114 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-12

Khả Ngân

Đang từ một cô nàng nữ tính nhẹ nhàng, Khả Ngân lột xác 180 độ thành cá tính thời thượng khó tin. Từ ngày cắt tóc ngắn, nhìn Khả Ngân như biến thành con người khác với gu thời trang phóng khoáng chất lừ.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-134 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-14
Khả Ngân ngày càng sexy gợi cảm, cô không ngại khoe dáng táo bạo trong những thiết kế cắt khoét nóng bỏng nhất.

Không còn điệu đà váy áo như trước, Khả Ngân cứ xuất hiện là công chúng lại thấy một cô nàng cá tính nổi loạn với thần thái và phong cách tăng vọt theo cấp số nhân. Khả Ngân khéo chọn những bộ cánh khoe dáng nóng bỏng mà không phô phang, thời thượng cá tính mà vẫn có nét ngọt ngào nữ tính.

Năm 2020 vừa qua, Khả Ngân thường xuyên góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp của Vbiz.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-154 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-164 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-17

Hiền Hồ

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, Hiền Hồ còn là một chiến binh xuất sắc của cuộc đua street style tại Vbiz.

Phong cách thời trang của Hiền Hồ rất đặc biệt, khi thì xinh xắn như búp bê, khi thì sexy gợi cảm, có lúc lại cá tính chất lừ.

Hiền Hồ khéo léo phối túi xách hàng hiệu của nhiều nhà mốt tên tuổi như Chanel, Louis Vuitton, Gucci… làm điểm nhấn sang chảnh, thời thượng cho set đồ của mình mà không cần dùng thêm phụ kiện trang sức cầu kỳ.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-184 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-194 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-204 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-21

Mái tóc tém cá tính giúp phô diễn trọn vẹn gương mặt thanh tú và bờ vai mảnh mai của Hiền Hồ. Và cũng chính nhờ mái tóc ngắn thú vị này mà Hiền Hồ có thể "cân" đủ mọi style từ cá tính phá cách, bắt trend Kpop đến sexy gợi cảm... Dù ở khía cạnh nào thì Hiền Hồ vẫn xuất sắc và đẹp mọi góc nhìn.

4 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-224 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-234 quý cô tuổi Sửu: 2 chị đẹp bất chấp tuổi tác, 2 em tóc ngắn đến ngỡ ngàng-24

Theo Toquoc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất