Sao Việt phản ứng về 'How You Like That' (BlackPink): Đã có nhân vật tranh suất thành viên thứ 5 của Diệu Nhi

Tiin - 29/06/2020, 20:13

Từ khán giả đến nghệ sĩ Việt vẫn chưa ngừng bàn tán về "How You Like That" của BlackPink.

16h ngày 26/6 (giờ Việt Nam), BlackPink đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV  How You Like That.  Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của âm nhạc và hình ảnh. Vẫn phong cách hip hop, EDM đậm màu Hắc Hường, tiến trình của ca khúc đưa người nghe đi từ nhẹ nhàng đến cao trào, mạnh mẽ và dữ dội, đặc biệt là những đoạn drop, hook như mũi tên chí mạng khiến các fan 'sướng điên lên'.

Sức hút của 4 nữ thần nhà YG cũng khiến các sao Việt 'phát cuồng', nối tiếp phần 1 danh sách những sao Việt đã canh me theo dõi  How You Like That  sớm nhất thì ở phần 2 này còn đông đảo hơn. Câu rap 'Look at you now look at me' chiếm trọn cảm tình của Đức Phúc, Amee. Còn câu chủ đề 'How You Like That' được lan truyền rộng rãi nhất.

Hotboy Hà Thành Hải Nam

Tiểu tam #ADODDA

K.O (Uni5)

Thuý Ngân Gạo nếp gạo tẻ

S.T Sơn Thạch vì quá yêu thích bài hát nên đã sáng tạo ra vũ đạo và nhảy nhót trên cả thang cuốn giữa chốn đông người. Còn Hoàng Yến Chibi thì lầy lội đến mức cover bài hát theo phong cách khó đỡ cho... con của Dương Khắc Linh nghe.

Ngoài ra, Minh Tú và Viruss còn dành hẳn một video clip reaction cho 4 cô nàng nhà YG. Nếu như Viruss có kiến thức về âm nhạc nên chú trọng vào nhận xét về chuyên môn một cách nghiêm túc (nhưng cũng không giấu đi sự cuồng nhiệt của một fanboy thứ thiệt), thì Minh Tú lại reaction với tư cách một khán giả thông thường và cách nói hài hước của cô nàng khiến người xem vô cùng thích thú.

Minh Tú còn tự nhận mình là thành viên thứ 5 nhưng vì kẹt ở Bali nên không tham gia vào dự án được. Trong khi trước đó Diệu Nhi cũng từng tự nhận bản thân là thành viên bí ẩn cuối cùng và đăng tải hẳn một ảnh poster nhóm được ghép thêm cô nàng vào. Có vẻ cuộc tranh đua đến vị trí thành viên của BlackPink sẽ diễn ra khá gay cấn đây.

Theo saostar.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất