Sao Việt chơi "Ai là triệu phú": Ai là người có số tiền thưởng cao nhất

03/05/2018, 12:06

Người nắm kỷ lục có số tiền cao nhất hiện nay là "Người phán xử" NSND Hoàng Dũng.

NSND Hoàng Dũng: 40 triệu

Chương trình phát sóng tới 1/5 vừa qua với sự tham gia của hai khách mời là người nổi tiếng: NSND Hoàng Dũng và ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

“Ông trùm” xuất sắc vượt qua 12 câu hỏi và nhận được 40 triệu đồng. Đây là số tiền cao nhất mà có khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. 

Đinh Mạnh Ninh: 30 triệu

Đinh Mạnh Ninh xuất sắc vượt qua câu thứ 11, sau đó dừng chân ở câu 12 và nhận 30 triệu đồng. 30 triệu là số tiền phổ biến mà nhiều sao Việt trước đây từng nhận được.

Hoàng Yến Chibi: 30 triệu

Nữ ca sĩ 9X tham gia chương trình vào năm 2016. Giống như nhiều nghệ sĩ khác, Hoàng Yến Chibi xử lí nhanh gọn 5 câu hỏi đầu tiên.  Tuy nhiên, đến câu hỏi số 12 thì nữ ca sĩ đã xin dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền của mình. Cuối cùng cô đã có một giải thưởng khá cao, đó là 30 triệu đồng từ chương trình.

Bảo Trâm Idol: 30 triệu

Top 3 Vietnam Idol Bảo Trâm khiến khán giả ngưỡng mộ khi thể hiện sự am hiểu kiến thức ở nhiều lĩnh vực và nhanh chóng vượt qua các câu hỏi. Nữ ca sĩ sinh năm 1991 vượt qua 11 câu hỏi và chọn cách dừng cuộc chơi nên bảo toàn được mức tiền thưởng là 30 triệu đồng.

Lan Phương: 22 triệu

Lan Phương ẵm giải  22 triệu đồng từ chương trình này. Chỉ cần một chút may mắn, cô lẽ ra sẽ nhận được 30 triệu đồng. Khán giả tỏ ra rất thích thú với phần thi của diễn viên “Cô gái xấu xí”. Ở câu hỏi thứ 8, Lan Phương gặp rắc rối với nội dung “Người đẹp nào đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?” gồm 4 đáp án được đưa ra lần lượt là Kỳ Duyên, Lan Khuê, Thúy Vân và Phạm Hương.

Sau cuộc thi nhiều khán giả cho rằng rất vô lý khi Lan Phương không biết Phạm Hương là ai. Tuy nhiên, Lan Phương cho hay, chương trình được ghi hình hồi đầu tháng 12 năm ngoái, thời điểm mà Phạm Hương chưa lên đường sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trong khi đó, Lan Phương đang bận rộn quay phim Tết và đi công tác nhiều nên ít thời gian cập nhật tin tức giải trí. Sau này thì cô đã đọc rất nhiều tin về Hoa hậu gốc Hải Phòng, chỉ có điều cuộc thi đã diễn ra cách đó mấy tháng.

Gil Lê: 14 triệu 

Gil Lê là khách mời đặc biệt, xông đất chương trình Ai là triệu phú số Tết Nguyên đán 2016. Ca sĩ dừng cuộc chơi ở câu hỏi thứ 10 với số tiền thưởng 14 triệu đồng. Như đã hứa từ khi đăng ký chương trình,  Gil Lê dành toàn bộ số tiền thưởng đạt được để làm từ thiện.

Tự Long: 14 triệu

NSND Tự Long tham gia với tư cách là người chơi show Ai là triệu phú năm 2014. Trước câu hỏi số 10 và hết quyền trợ giúp, nghệ sĩ hài Tự Long quyết định dừng cuộc chơi. Anh ra về với 14 triệu đồng.

Ngoài ra, Hoàng Rapper, Hoa hậu Ảnh Asean 2005 Nguyễn Thảo Hương... cũng là những sao Việt từng thi Ai là triệu phú.

Hoàng Rapper dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 10 và ra về với 14 triệu đồng tiền thưởng. Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2004 kiêm Hoa hậu Ảnh Asean 2005 Nguyễn Thảo Hương thi Ai là triệu phú năm 2006 và mang về chiến thắng với phần thưởng 10 triệu đồng.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất