Sao khiêu dâm bị tố dàn dựng video cá mập cắn

Ngoisao.net - 12/05/2017, 14:45

Một thợ lặn cho biết video mẫu nữ bị cá mập tấn công khi đang chụp ảnh khêu gợi dưới nước là giả.

 

Sau khi video sao khiêu dâm Molly Cavalli bị cá mập cắn vào chân trong lúc đang chụp ảnh dưới biển được tung lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về vết thương của mẫu nữ tóc vàng. Mới đây một thợ lặn kỳ cựu tiết lộ thực chất mọi chuyện đều là giả.

Theo RealClearLife.com, ông Bryce Rohrer, thợ lặn chính kiêm chủ sở hữu của Florida Shark Diving, cho biết ông đã được công ty Camsoda mời tham gia dàn dựng đoạn video trên. "Mới đầu họ nói 'Chúng tôi chỉ muốn quay một đoạn video với các cô gái hở hang lặn cùng cá mập' nhưng tôi thấy nghi ngờ. Sau khi nhận ra những gì họ thực sự muốn làm thì tôi đã từ chối", ông Rohrer nói.

Để thuyết phục Rohrer, nữ diễn viên khiêu dâm Molly giải thích với ông rằng công ty Camsoda muốn quay một cuộc tấn công cá mập giả với hy vọng video sẽ lan truyền. Nhưng người thợ lặn không quan tâm vì ông nghĩ rằng nó sẽ không có lợi cho nhận thức của mọi người về cá mập.

sao-khieu-dam-bi-to-dan-dung-video-ca-map-can

Mẫu nữ Molly nổi tiếng sau khi đoạn video được tung lên mạng xã hội.

Sau đó, Molly tiếp tục gửi một bức ảnh vết thương giả trên chân với dòng tin nhắn: "Tôi muốn cho ông xem vết cắn trông như thế nào. Chỉ là một vết thương nhẹ thôi mà. Hôm nay chúng tôi đã thực hiện việc này rồi, như tôi đã nói với ông. Tôi biết rằng ông là người yêu cá mập và không muốn làm những việc có ảnh hưởng tiêu cực đến loài vật này nên tôi chỉ muốn cho ông thấy rằng đó không phải là vết cắn đáng sợ".

Đoạn video Molly Cavalli bị cá mập cắn đã thu hút hơn 14 triệu lượt xem trên Youtube từ khi đăng tải cho đến nay. Hiện Molly và công ty Camsoda từ chối bình luận thêm về sự việc.

Theo Tùng Anh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất