Giáo viên bị phát hiện làm diễn viên khiêu dâm

Ngoisao.net - 03/11/2016, 09:01

Nữ giáo viên trẻ người Nga đã nộp đơn xin nghỉ việc chỉ một ngày sau khi chuyện làm diễn viên phim người lớn bị lộ. 

Chồng của Svetlana Topol cũng biết vợ làm diễn viên khiêu dâm. Ảnh:

Chồng của Svetlana Topol cũng biết vợ làm diễn viên khiêu dâm. Ảnh: CEN

Theo Mirror, cô giáo Svetlana Topol, đang công tác tại một trong những ngôi trường danh tiếng nhất ở thành phố St Petersburg (Nga), bị chính các học sinh và đồng nghiệp phát hiện chuyên đóng vai nữ sinh trong các bộ phim người lớn.

Svetlana, đã kết hôn, còn được mọi người nhận xét là một phụ nữ trẻ giản dị, chưa bao giờ được nhìn thấy ăn mặc hở hang, khiêu gợi hay trang điểm quá đậm. Tuy nhiên, "nghề tay trái" trong ngành khiêu dâm của cô đã bị lộ khi các đường link dẫn tới video khiêu dâm được gửi qua email từ một người nặc danh tới toàn bộ học sinh và nhân viên trong trường. 

Sau khi chuyện này bị lộ, một vài nhân vật trong ngành công nghiệp khiêu dâm đã lên tiếng ủng hộ Svetlana.

Nữ giáo viên 27 tuổi có khuôn mặt như búp bê. Ảnh: CEN

Nữ giáo viên 27 tuổi có khuôn mặt như búp bê. Ảnh: CEN

"Tôi biết các đồng nghiệp của cô ấy sẽ nghĩ đây là một nữ giáo viên tồi tệ. Nhưng thực sự Svetlana có thể làm được một vài việc mà các diễn viên khác không làm được. Đây là một diễn viên khiêu dâm được nhiều khán giả yêu thích", Jack Bob, giám đốc sản xuất phim người lớn, cho biết. 

Theo tiết lộ của người nặc danh trên, Svetlana đã quay các video khiêu dâm ở một số nước như Hungary và CH Czech, nơi thù lao trả cho các nữ diễn viên "phim mát" cao gấp 10 lần ở Nga. 

Svetlana, 27 tuổi, đã gửi đơn xin nghỉ việc chỉ trong vòng một ngày sau khi công việc làm thêm bị phát hiện. Chồng cô cũng được cho là biết rõ vợ đang làm việc này. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất