Cựu sao khiêu dâm Thái sợ chồng già đau tim khi sex

Ngoisao.net - 02/12/2016, 18:03

Huyền thoại phim khiêu dâm Nong Nat nhiều lần muốn ly hôn chồng triệu phú vì sợ ông sẽ gặp vấn đề tim mạch khi làm "chuyện ấy". 

cuu-sao-khieu-dam-thai-so-chong-gia-dau-tim-khi-sex

Nong Nat và chồng 70 tuổi sống chung đã được gần 5 năm. Ảnh: SWNS

Kejsarin Chaichalermphol, còn được biết đến với cái tên màn ảnh là Nong Nat, từng xuất hiện trên nhiều tờ báo lá cải khi quyết định bỏ nghề theo Phật rồi kết hôn với doanh nhân giàu có người Mỹ HaroldNesland Jr., 70 tuổi hồi năm 2012. Cách nhau tới gần 40 tuổi, nhưng Nong khẳng định cô thực sự yêu chồng và đã phải trải qua nhiều khó khăn, chỉ trích để sống với người mình yêu.

Tuy nhiên, mới đây người đẹp 31 tuổi lần đầu tiết lộ ngoài chồng ra, cô còn có vài người yêu khác. Ngoài ra Nong từng nghĩ đến việc ly dị chồng triệu phú vì sợ ông Harold sẽ lên cơn đau tim mà chết trong lúc cả hai quan hệ tình dục. 

"Trong vài năm đầu mới kết hôn, vợ chồng tôi có quan hệ nhưng không thường xuyên, bởi chúng tôi đến với nhau không phải vì sex. Anh ấy thường xuyên phải uống thuốc chữa bệnh tim. Tôi luôn lo sợ rằng nếu chẳng may anh ấy qua đời trong lúc làm chuyện ấy thì sẽ ra sao?", Nong nói. 

cuu-sao-khieu-dam-thai-so-chong-gia-dau-tim-khi-sex-1

Cựu sao khiêu dâm khoe vòng một gợi cảm trong mẫu áo kiệm vải. Ảnh: SWNS

Theo cô, trong hai năm đầu mới cưới, vợ chồng cô chỉ gặp nhau mỗi tháng một lần, vì thế cô không nghĩ cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài, hơn nữa cô có rất nhiều người đàn ông theo đuổi. Nong tiết lộ từng vài lần đề nghị ly hôn nhưng chồng cô không muốn. 

"Anh ấy nói trước khi tôi tìm được người đàn ông tốt hơn thì anh ấy sẽ vẫn ở bên tôi", Mirror dẫn lời Nong cho biết.

Cựu ngôi sao khiêu dâm từng khiến fan "phát cuồng" khi chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng của mình và chi tiết về cuộc sống tình dục trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Mới đây, Nong đăng tải rất nhiều hình ảnh lên tài khoản Instagram cho thấy ông Harold, phải trải qua một cuộc phẫu thuật.

cuu-sao-khieu-dam-thai-so-chong-gia-dau-tim-khi-sex-2

Ông Harold mới trải qua một ca phẫu thuật. Ảnh: SWNS

Năm 2003, Nong Nat từng bị phạt tiền và tù treo 6 tháng sau khi cảnh sát phát hiện ra cô xuất hiện trong các tập phim khiêu dâm được bày bán ở chợ đen. Tuy nhiên, hiện cô đã từ bỏ nghề này để đi theo Phật. Cô khẳng định chính việc chăm chỉ "thiền và cầu nguyện" đã giúp mình tìm được người chồng lớn tuổi và giàu có, chu cấp khoản tiền hào phóng mỗi tháng để cô thoải mái tiêu xài. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất