Rơi từ tầng 8 xuống nhưng chỉ bị bầm chân

Ngoisao.net - 10/06/2015, 15:38

Sau cú ngã từ trên cao, chàng thanh niên thậm chí còn ngồi dậy và rút điện thoại thông báo cho bố mình. 

man-3781-1433904754.jpg

Chàng trai ngồi trên đất vừa khóc vừa gọi điện kể cho bố. Ảnh: The Star

Chàng thanh niên, không rõ danh tính, chỉ bị vài vết bầm tím ở chân sau khi ngã từ tầng 8 một tòa nhà ở Bagan Ajam, Malaysia, tối 7/6. Theo báo The Star, anh này đã rơi qua mái bãi đỗ xe ôtô trước khi tiếp đất.

Những người chứng kiến đã vội vàng chạy đến chỗ nạn nhân rơi xuống để giúp đỡ và cho rằng có thể điều tồi tệ nhất đã xảy ra. Tuy nhiên họ đều bất ngờ khi thấy anh ta vẫn ổn, thậm chí còn đang kể chuyện mình bị tai nạn với bố qua điện thoại.

Một người dân giấu tên nói rằng anh đã bị sốc bởi sự sống sót kỳ diệu của nạn nhân. Người này cho biết anh đã vội vàng chạy ra bãi đỗ xe sau khi nghe thấy một tiếng va đập lớn.

"Bị ngã từ tầng 8 xuống mà anh ta vẫn còn gọi điện thoại được cho bố để kể lại mọi chuyện. Anh ta vừa nằm trên đất vừa khóc lóc. Xe cấp cứu sau đó được gọi tới và đưa anh ta đến bệnh viện Seberang Jaya", nhân chứng này nói. 

Một người dân khác cũng sống trong khu nhà này thì cho rằng thanh niên trên có thể đang mắc chứng trầm cảm. Anh ta và một người bạn đang thuê căn hộ ở tầng 8 trong khu nhà chung cư 10 tầng trên. 

Trợ lý chỉ huy cảnh sát Abdul Rahman Ibrahim thì cho hay nạn nhân từng được đưa tới bệnh viện Selayang để điều trị do có vấn đề về tâm lý. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất