Quý ông tiến hành cấy ghép tóc sau 32 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Tiin - 10/06/2015, 13:33

Anh chàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đã trải qua 10 năm chuyển mình để trở thành một búp bê Ken phiên bản đời thực.

Rodrigo Alves đã trải qua 32 lần phẫu thuật và tiêu tốn hơn 4,5 tỷ đồng cho việc làm đẹp đó.

Và gần đây nhất, Alves đã trải qua một ca phẫu thuật cấy ghép tóc với chi phí gần 400 triệu đồng. Bác sĩ phẫu thuật đã phải cắt một miếng da đầu của Alves và di chuyển nó đến phần trán.

Alves cho biết: "Tôi là một người nổi tiếng và bận rộn với rất nhiều công việc, việc có một mái tóc không hoàn hảo khiến tôi cảm thấy chán nản. Nó khiến tôi thiếu tự tin trong các hoạt động như gặp gỡ bạn bè hoặc đến các sự kiện.

Để che bớt phần trán của tôi và tất cả những khoảng da đầu thưa tóc, tôi sử dụng một mái tóc giả. Nó sẽ có ích để tôi có thể tạo được hình ảnh ấn tượng với mái tóc dày dặn. Nhưng vào mùa hè, khi tôi đến hồ bơi, thì mái tóc giả tỏ ra bất tiện và dễ bị hỏng nếu tôi đổ mồ hôi.

Chính vì vậy, tôi đã quyết định bỏ tiền để thực hiện ca cấy ghép tóc này”.

Ca phẫu thuật được thực hiện tại một phòng khám ở Los Angeles (LA). Bác sĩ đã tiến hành lấy một dải tóc từ phía sau đầu của Alves và di chuyển nó vào phía trước.

Sau tám tiếng ghép tóc, bác sĩ tiến hành tiêm huyết tương từ máu của Alves vào phần da đầu để thúc đẩy sự phát triển của tóc.

“Theo như lời bác sĩ, phần tóc cấy ghép của tôi sẽ phát triển bình thường sau ba tháng hoặc lâu hơn”, Alves nói.

Alves cho biết, sau ca phẫu thuật này, anh còn muốn lập kế hoạch để thay thế mô cấy ngực để có kích thước lớn hơn và cũng tái tạo bề mặt da bằng laser để làn da hoàn hảo và trẻ hơn. Anh ta sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nhiều hơn vì anh đang ngày càng trở nên già đi.

"Tôi không chấp nhận quá trình lão hóa tự nhiên và tôi mong rằng tôi có thể giữ được ngoại hình như thế này mãi mãi".

Ca phẫu thuật đầu tiên của Alves là vào năm 2004. Tuy nhiên, ca phẫu thuật không thành công, Rodrigo Alves không hài lòng chút nào với ngoại hình của mình. Chính vì vậy anh ta đã chi một số tiền khủng cho việc sửa sang cơ thể sau đó: 7 nghìn cho thủ thuật độn cánh tay, 7 nghìn chi trả cho bệnh viện, 7 nghìn chi vào khoản chỉnh sửa môi, 6 nghìn cho việc chỉnh sửa đùi và 3 nghìn để chỉnh sửa bắp chân.

Quý ông nghiện dao kéo cũng cho biết mỗi năm ông thực hiện hai lần bơm botox va chất độn đi kèm với việc sử dụng loại thuốc có chứa collagen hằng ngày, hạn chế việc mất nước của cơ thể.

Ca phẫu thuật gần đây nhất kéo dài 6 tiếng rưỡi bao gồm các thủ thuật như sửa mũi sau khi miếng độn mũi bị lệch, sửa cho chóp mũi tròn hơn. Bên cạnh đó các bác sĩ còn lấy sụn tai của Rodrigo Alves để dùng cho việc chỉnh sửa mũi.

Bên cạnh đó, Rodrigo Alves đã phẫu thuật thẩm mỹ cấy da vào giữa hai môi trong và cắt bớt nướu răng để sở hữu đôi môi biết cười. Anh ta còn tiến hành hút mỡ lưng, mỡ chân để bơm vào những bộ phân khác trên cơ thể để giúp trẻ lâu hơn.

Alves mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo trong mơ như búp bê Ken. Chính vì thế, anh đã miệt mài làm việc để có thể chi trả cho những ca phẫu thuật đắt đỏ trong 10 năm qua. Anh làm nghề tiếp viên hàng không, chuyên gia tư vấn hình ảnh và là một người chuyên tổ chức sự kiện.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất