Phương Vy Idol cười tít mắt khi kể bí quyết giữ chồng với Bình Minh

Afamily - 04/12/2017, 13:28

Phương Vy Idol cho biết, bí quyết của cô là luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn chay cho chồng dù có bận rộn đến mức nào đi nữa.

 

Là khách mời đặc biệt của chương trình  Khẩu vị ngôi sao , ca sĩ Phương Vy Idol đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống. Vẫn như thường lệ, Bình Minh đảm nhận vai trò MC của chương trình.

 - Ảnh 1.

Phương Vy và Bình Minh.

Mở màn chương trình, Phương Vy "chào sân" với ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình đó là bài Lúc mới yêu . Sau loạt trả lời những câu hỏi trắc nghiệm từ các thí sinh, Phương Vy đã chọn được hai thí sinh nam để trổ tài nấu nướng cho cô thưởng thức. Đó là bạn Đức Hạnh đang là nhân viên thiết kế đồ họa với món cá hồi sốt chua ngọt và bạn Minh Trí đang là trợ lý giám đốc với món ức gà sốt vang ngọt. Sau khi thưởng thức hai món ăn, Phương Vy chọn món cá hồi sốt vang ngọt của bạn Đức Hạnh là món ăn giành chiến thắng.

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ vào bếp cùng với các thí sinh.

Ở một diễn biến khác, Phương Vy cũng chia sẻ những kỷ niệm vui buồn lúc chưa lấy chồng. Lúc học cấp 3, đặc biệt là thời sinh viên, Phương Vy thích ăn vặt nhất hai món là phá lấu và bánh tráng trộn. Mỗi lần được nghỉ giữa giờ là cả đám bạn xúm xít kéo nhau ra trước cổng trường để mua cho bằng được gói bánh tráng trộn mang vào lớp. "Có lần vì không để ý, Phương Vy và nhỏ bạn lôi bánh tráng trộn ăn giữa tiết học, thế là cô giáo bắt đứng hết tiết học của cô. Lúc đó bị mấy bạn trai chọc Vy ngại lắm nhưng giờ nghĩ lại thấy vui gì đâu", Phương Vy hài hước cho biết.

 - Ảnh 4.

Phương Vy vui vẻ giao lưu cùng Bình Minh.

Hiện tại Phương Vy đang vun vén chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Vừa chăm sóc con gái nhỏ vừa phải thu xếp cho những dự án âm nhạc sắp tới, nhưng như vậy cũng không làm cho Phương Vy lơ là đi chuyện bếp núc của gia đình. Bởi chỉ cần nhìn sơ qua những gì bên trong tủ lạnh của Phương Vy có thể thấy được phần nào sự chu đáo của cô dành cho gia đình. Tất cả những thứ trong tủ lạnh đều phục vụ cho sở thích ăn uống của từng thành viên được chị tỉ mỉ chọn lựa mỗi lần đi chợ.

 - Ảnh 5.

 

Từ sữa và phô mai là những món khoái khẩu của con gái cho đến những loại rau củ để làm món chay cho chồng đều được cô mua sắm đầy đủ. Phương Vy còn tự hào "khoe" với mọi người rằng món chay mà cô làm ngon nhất cho chồng là món salad trộn. Mỗi lần nấu món này, chồng cô cứ tấm tắc khen ngon, đây chính là bí quyết để cô lấy lòng ông xã người ngoại quốc.

 - Ảnh 6.

 

Phương Vy cho biết cô vừa ra mắt MV mới mang tên Kiếp này kiếp sau . Chủ đề MV cũng là tên bài hát mà Phương Vy rất thích vì nội dung tập trung xoay quanh chuyện tình cảm vợ chồng sau hôn nhân. Phương Vy còn thừa nhận sau khi lập gia đình và sinh con thì nữ ca sĩ gốc Huế đã có đủ trải nghiệm để thể hiện tốt hơn những ca khúc viết về tình yêu.

 - Ảnh 7.

 

Phương Vy cho biết: "Có rất nhiều bài hát nói về tình yêu đôi lứa thuở mới yêu nhau nhưng lại có rất ít ca khúc nói về tình yêu sau hôn nhân, với bài hát này không chỉ là tình cảm nồng nàn say đắm mà còn thể hiện cả nghĩa nặng tình sâu của vợ chồng trong đó". Bên cạnh đó Phương Vy cũng chia sẻ rằng: "Ở mỗi giai đoạn trong cuộc đời mình luôn có những trải nghiệm khác nhau về tình yêu, cho nên trong âm nhạc cũng vậy Vy luôn chọn những bài hát phù hợp với độ tuổi của mình".

Theo Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất