Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như "drama Ấn Độ" với Tim như thế này

Afamily - 04/12/2017, 08:23

Chuyện hợp tan của Trương Quỳnh Anh với Tim khiến công chúng không khỏi ngán ngẩm trong suốt 7 năm họ bên nhau.

 

Loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội từ chiều 3/12 đã dấy lên tin đồn giữa cặp đôi trai có vợ gái có chồng. Trong lúc chưa có lời giải đáp chính xác, cùng nhìn lại hành trình 7 năm với nhiều lần tan hợp và vô số tin đồn như drama Ấn Độ của cặp vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh. Sau ồn ào ôm con bỏ nhà ra đi vào năm 2015, công chúng đã không còn sốc với những thay đổi tâm trạng thất thường của Trương Quỳnh Anh nữa. Bởi sau mỗi lần tưởng chia tay ấy là một lần công chúng lại được chiêm ngưỡng những bức ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau như chẳng có chuyện gì xảy ra. Bộ phim truyền hình dài tập phong cách Ấn Độ này vừa mới đây đã có thêm tình tiết mới, bổ sung vào "bộ sưu tập scandal" kéo dài 7 năm.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 1.

 

2010: Tim và Trương Quỳnh Anh "nên duyên" sau khi tham gia bộ phim "Bóng ma học đường" vào giữa năm 2010. Công khai mối quan hệ chưa được bao lâu, Tim bất ngờ lên báo chia sẻ việc từng "vượt rào" với Minh Hằng vào năm 19 tuổi. Scandal chấn động này đã ảnh hưởng không ít tới nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, đồng thời đóng đinh hình ảnh một chàng ca sĩ trăng hoa trong mắt khán giả.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 2.

Tim và Trương Quỳnh Anh thời đóng "Bóng ma học đường".

2011: Trương Quỳnh Anh thổ lộ việc ba mẹ không ủng hộ mối quan hệ với Tim.

2012: Trương Quỳnh Anh lộ ảnh vác bụng bầu cùng Tim đi sắm đồ sơ sinh. Ngày 31/5/2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh con trai 3,2 kg, đặt tên là Trần Nguyên Cát An, tên ở nhà là Sushi.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 3.

Hình ảnh Trương Quỳnh Anh lộ bụng bầu.

1/2015: Ngày 15/1, Tim bất ngờ lên trang cá nhân viết "tâm thư" gửi Trương Quỳnh Anh cầu xin cô tha thứ và trở về. Cư dân mạng sốc khi biết tin Trương Quỳnh Anh đã ôm con bỏ đi trước đó một ngày. Tim viết những lời hối lỗi, tự nhận mình là kẻ vô tâm nên đã khiến Trương Quỳnh Anh phiền lòng. Liên tục những ngày sau đó, Tim đều đặn viết "ngôn tình" gửi vợ. Có những ngày Tim chỉ đăng ảnh Trương Quỳnh Anh kèm dòng chú thích: "Anh nhớ em nhiều lắm".

Tối ngày 21/1, gần 1 tuần sau ngày "ôm con bỏ nhà đi", Trương Quỳnh Anh mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô đăng tải hình ảnh bé Cát An đang lim dim ngủ trong lòng và một lời chú thích rất ngắn: " Chỉ cần ôm thế giới nhỏ này vào lòng, bình yên sẽ đến thôi ".

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 4.

Trương Quỳnh Anh khoe ảnh chụp bên con giữa tâm bão bỏ nhà ra đi.

Trương Quỳnh Anh sau đó đã đưa con trở về với Tim. Cô dành nhiều lời khen ngợi cho Tim sau sự cố này. Theo lời Trương Quỳnh Anh, Tim đã thay đổi rõ rệt như dành nhiều thời gian cho vợ con hơn, biết lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn, mang cơm lên trường quay thăm vợ mỗi khi vợ đi quay...

8/2016: Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim. Nam ca sĩ đã tổ chức một màn cầu hôn hoành tráng và xúc động với đoạn video tường thuật lại 6 năm sóng gió bên nhau của cả hai. Trương Quỳnh Anh bật khóc và nhận lời cầu hôn. Tuy nhiên đám cưới vẫn không diễn ra sau đó.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 6.

Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh ở rạp chiếu phim.

5/2017: Báo chí bất ngờ đăng tải thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án Nhân dân quận 10, TP.HCM. Trước thông tin này, cặp đôi không lên tiếng trực tiếp. Trương Quỳnh Anh chọn cách đáp trả dư luận bằng việc livestream ngay giữa tâm bão. Nội dung livestream chỉ có quảng cáo mỹ phẩm nhưng nữ ca sĩ cố ý cho khán giả thấy Tim đang ngồi ngay cạnh cô. Sau đó ít ngày, Trương Quỳnh Anh đăng tải dòng trạng thái bóng gió "mắng xéo" dư luận vì quan tâm quá mức chuyện nhà của cô. Nữ ca sĩ không quên liên tục đăng tải loạt hình thân mật như cùng Tim chúc ngủ ngon, cùng Tim tình tứ trong chuyến du lịch, được Tim chăm sóc tại sự kiện...

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 7.

 

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 8.

 

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 9.

Trương Quỳnh Anh liên tục đăng ảnh để phủ nhận tin đồn ly hôn.

6/10/2017: Ngay trong ngày cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Chính thức ly hôn" lên trang cá nhân. Chỉ ít phút sau, cô xóa bỏ dòng trạng thái này.

23/10/2017: Chỉ 2 tuần sau tuyên bố "chính thức ly hôn", Trương Quỳnh Anh lại đăng ảnh hẹn hò với Tim như thể những lời cô nói chỉ là trò đùa. Cộng đồng mạng ngán ngẩm vì không biết cặp đôi này định chơi chiêu ly hôn đến bao giờ.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 10.

Trương Quỳnh Anh "hẹn hò" với Tim chỉ 2 tuần sau tuyên bố "chính thức ly hôn".

11/2017: Tim và Trương Quỳnh Anh cùng tham gia một talkshow có các vị khách mời nổi tiếng như Xuân Lan, Quyền Linh, Cát Tường, Tiến Luật, Kim Xuân... Trước tất cả khách mời và khán giả, Tim đã bất ngờ hỏi Trương Quỳnh Anh: " Em có còn yêu anh không? ". Trương Quỳnh Anh bối rối không trả lời được câu hỏi này. Sau đó cô có giải thích với các vị khách về lý do chưa thể cưới Tim. Cô cho biết quyết định đến với Tim và sinh con cho anh cách đây 5 năm đã khiến ba mẹ cô giận dữ tới mức chuyển cả nhà sang Mỹ sinh sống nên cô không muốn làm thêm điều gì khiến ba mẹ buồn lòng.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 11.

Trương Quỳnh Anh đã không trả lời được câu hỏi của Tim: "Em có còn yêu anh không?"

Khi bị người mẫu Xuân Lan trách vì không đủ mạnh mẽ để bảo vệ hạnh phúc của mình, Tim đã phản bác lại. Anh cho biết đã nỗ lực thay đổi bản thân để khiến Trương Quỳnh Anh vui hơn. Anh cũng cố gắng nhiều lần gọi điện cho ba mẹ Quỳnh Anh để thuyết phục nhưng ba Quỳnh Anh chỉ có một ý kiến là không chấp nhận.

Xuân Lan hỏi Quỳnh Anh rằng nếu ba mẹ muốn cô ly hôn Tim thì cô làm gì, Trương Quỳnh Anh trả lời sẽ không bỏ Tim. Ngay lập tức các vị khách mời thi nhau lên tiếng " vấn đề nằm ở Trương Quỳnh Anh ". Tim cũng kết luận: " Đó là lý do mà giờ em vẫn nghĩ ngờ tình yêu của Quỳnh Anh. Lâu nay em tưởng mấu chốt nằm ở ba mẹ Quỳnh Anh nhưng không phải vậy. "

 

2/12/2017: Hình ảnh bản chụp tờ Quyết định công nhận ly hôn nghi là của Trương Quỳnh Anh và Tim lại bị rò rỉ trên mạng xã hội. Theo đó, cặp đôi đã kết hôn vào ngày 9/5/2012, trước khi Trương Quỳnh Anh sinh bé Sushi, và ly hôn vào ngày 11/5/2017. Cặp đôi thỏa thuận để Tim nuôi con.

3/12/2017: Loạt ảnh thân mật bên Bình Minh của Trương Quỳnh Anh bị lan truyền trên mạng xã hội. Hiện loạt hình chưa rõ thực hư là ảnh chụp ngoài đời hay trong bộ phim "Thề không gục ngã" mà hai người đóng chung hồi năm 2015.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 13.

 

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 14.

Loạt ảnh thân mật với Bình Minh của Trương Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra phục trang và kiểu tóc của hai người trong loạt hình không giống với tạo hình của họ trong phim.

Trước khi lộ ảnh thân mật bên Bình Minh, Trương Quỳnh Anh đã có 7 năm yêu như drama Ấn Độ với Tim như thế này - Ảnh 15.

Trương Quỳnh Anh và Tim tại Liên hoan phim Việt Nam hồi cuối tháng 11 vừa qua.

Cùng ngày, tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh tại Liên hoan phim Việt Nam hồi cuối tháng 11 lại rộ lên. Nhiều nghệ sĩ giấu tên đã lên tiếng xác nhận.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất