Phạm Quỳnh Anh và chồng hủy "kết bạn", dấy nghi vấn trục trặc hôn nhân

Afamily - 16/05/2017, 17:00

Hành động hủy kết bạn trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy không còn kết bạn với nhau trên trang cá nhân. Hành động này làm không ít người hâm mộ bất ngờ. Bên cạnh đó thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh thường hay chia sẻ những hình ảnh một mình chăm con và gần như không đả động gì tới ông xã Quang Huy làm nảy sinh nghi vấn vợ chồng công đang gặp trục trặc trong hôn nhân.

Phạm Quỳnh Anh và chồng hủy kết bạn, dấy nghi vấn trục trặc hôn nhân - Ảnh 1.

 

Phạm Quỳnh Anh và chồng hủy kết bạn, dấy nghi vấn trục trặc hôn nhân - Ảnh 2.

Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội

Về phần mình, đạo diễn Quang Huy cũng chỉ tập trung đăng tải hình ảnh về 2 cô con gái cưng. Cách đây không lâu, anh có up một video quay cảnh công chúa lớn Tuệ Lâm trổ tài ca hát. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh có vào bình luận và tag tên Phạm Quỳnh Anh trong phần bình luận. Đáp lại Quang Huy lên tiếng trả lời còn Phạm Quỳnh Anh chỉ bấm nút "like".

Phạm Quỳnh Anh và chồng hủy kết bạn, dấy nghi vấn trục trặc hôn nhân - Ảnh 3.

Ngay cả khi được Hoàng Thùy Linh nhắc đến trong phần bình luận dưới video Quang Huy up, Phạm Quỳnh Anh cũng không lên tiếng trả lời

Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ 2 là bé Tuệ An vào tháng 3 vừa qua. Trong khi Quỳnh Anh sinh bé đầu lòng Tuệ Lâm, ông xã Quang Huy thường hay ở bên hỗ trợ thì đến bé thứ 2, có thể thấy nữ ca sĩ này thường phải vất vả một mình lo cho con nhỏ từ thức đêm cho con ăn, đến đưa con đi chích ngừa.

Phạm Quỳnh Anh và chồng hủy kết bạn, dấy nghi vấn trục trặc hôn nhân - Ảnh 4.

 

Phạm Quỳnh Anh và chồng hủy kết bạn, dấy nghi vấn trục trặc hôn nhân - Ảnh 5.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thường chia sẻ hình ảnh một mình chăm con, không hề nhắc đến đến chồng

Sau 10 năm hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đã quyết định tổ chức đám cưới ngọt ngào vào năm 2012. Cho đến nay họ có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn. Mọi người vẫn luôn dành sự yêu mến cho cặp đôi này bởi 2 người có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Theo Lynk / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất