Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như "điện giật"

Kênh 14 - 21/03/2016, 17:29

Phạm Quỳnh Anh, Minh Nhí và Thanh Bạch đã phải bước lên sân khấu nhờ Minh Khang dạy nhảy sau tiết mục "Thạch Sanh - Lý Thông" quá xuất sắc của cậu bé.

Sau hai tập của "Siêu nhí tranh tài", các khán giả truyền hình đã được chứng kiến những màn tranh tài gây cấn của các thiên thần nhí cực đáng yêu. Tập 3 của chương trình sẽ trở lại vào lúc 21h ngày 22/3 với sự góp mặt của bốn tài năng nhỏ tuổi tài cao, bao gồm: bé Gia Quý với tiết mục đơn ca "Thánh Gióng", bé Khánh Minh với tiết mục kịch "Tấm – Cám", bé Minh Khang với tiết mục nhảy múa "Thạch Sanh và Lý Thông", bé Gia Bảo với tiết mục hài kịch "Sơn Tinh và Thủy Tinh".

 

Trong 4 tiết mục kể trên, đáng chú ý nhất là phần biểu diễn của bé Minh Khang. Tiết mục của Minh Khang được xây dựng dựa trên câu chuyện cổ tích "Thạch Sanh – Lý Thông" nổi tiếng. Trong phần dự thi của mình, được sự hỗ trợ của huấn luyện viên, Minh Khang đã bộc lộ hết khả năng khiến toàn bộ "Hội nhà Tiên" không thể ngồi yên. "Ông Bụt" Minh Nhí đã chạy lên sân khấu để "tầm sư học đạo" một số điệu nhảy cơ bản từ Minh Khang, trong đó có điệu "Moonwalk" của nam danh ca quá cố Micheal Jackson. Không kém cạnh, hai thành viên còn lại của "Hội nhà Tiên" là "Ông Bụt" Thanh Bạch và "Cô Tiên" Phạm Quỳnh Anh cũng đã lên sân khấu để bé Minh Khang dạy kèm.

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như điện giật - Ảnh 2.

 

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như điện giật - Ảnh 3.

Minh Nhí không giấu nổi sự phấn khích bước lên sân khấu nhờ Minh Khang dạy nhảy. Nam nghệ sĩ tập luyện say sưa cùng bé Minh Khang

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như điện giật - Ảnh 4.

Sau Minh Nhí, Phạm Quỳnh Anh với đôi giày cao gót và Thanh Bạch cũng tiến về sân khấu để "tầm sư học đạo"

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như điện giật - Ảnh 5.

Trong lúc Thanh Bạch và Minh Nhí bận trò chuyện cùng Minh Khang thì "cô tiên" Phạm Quỳnh Anh lại khi phiêu một mình trong dư âm tiết mục

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như điện giật - Ảnh 6.

Minh Khang "huấn luyện" cho "Hội nhà Tiên" Phạm Quỳnh Anh, Minh Nhí, Thanh Bạch các điệu nhảy

Nhưng sự nhiệt tình của "Hội nhà Tiên" đã bị dội một gáo nước lạnh khi "cô Tiên" Việt Hương miêu tả những động tác mà Thanh Bạch – Minh Nhí – Quỳnh Anh nhảy là "điện giật".

Phạm Quỳnh Anh đi giày cao gót nhảy Michael Jackson như điện giật - Ảnh 7.

Minh Nhí và Thanh Bạch dừng ngay điệu nhảy để lí luận cùng "cô tiên" Việt Hương

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất