Joker và Riddler suýt góp mặt trong ‘Batman v Superman’

Zing - 21/03/2016, 17:27

Đạo diễn Zack Snyder từng cân nhắc ý tưởng cho hai kẻ thù nổi tiếng của Người Dơi xuất hiện trong bom tấn siêu anh hùng mới của DC và Warner Bros..

Trong Batman v Superman: Dawn of Justice, hai siêu anh hùng Người Dơi và Siêu Nhân phải đối mặt với Lex Luthor cùng Doomsday. Tuy nhiên, khi xây dựng ý tưởng kịch bản cho tác phẩm, đạo diễn Zack Snyder từng dự định cho cả Joker lẫn Riddler xuất hiện.

Joker và Riddler suýt góp mặt trong ‘Batman v Superman’

Đạo diễn Zack Snyder từng muốn cho Joker và Riddler xuất hiện trong Batman v Superman: Dawn of Justice. Ảnh: Warner Bros.

Tại cuộc phỏng vấn với trang Collider, nhà làm phim 50 tuổi tiết lộ: “Joker và Riddler suýt chút nữa đã góp mặt trong phim. Tôi và biên kịch Chris Terrio từng có nhiều cuộc thảo luận về ý tưởng đó. Song, tôi hiểu rằng một phần lớn thời lượng trong phim phải được dành cho cuộc đối đầu giữa Batman và Superman, trước khi họ quyết định hợp tác với nhau. Do đó, ý tưởng về hai ác nhân nổi tiếng buộc phải gác lại”.

Bên cạnh Batman và Superman, bộ phim còn có sự xuất hiện của nữ siêu anh hùng Wonder Woman, Aquaman, cùng hai nhân vật phản diện là Lex Luthor và Doomsday. Theo nhà sản xuất, độ dài của siêu bom tấn lên tới 2 tiếng 33 phút. Còn sau khi Batman v Superman kết thúc quá trình trình chiếu ngoài rạp, hãng Warner Bros. sẽ phát hành phiên bản DVD và Blu-ray của bộ phim có thời lượng lên đến 3 tiếng.

Joker và Riddler suýt góp mặt trong ‘Batman v Superman’

Chi tiết nhắc đến Joker trong Batman v Superman. Bản thân Người Dơi cũng sẽ góp mặt chớp nhoáng trong Suicide Squad. Ảnh: Warner Bros.

Trong bom tấn, Lex Luthor do Jesse Eissenberg sắm vai, còn nhân vật Doomsday do Robin Atkin Downes lồng tiếng và diễn xuất thông qua công nghệ motion capture (bắt biểu cảm). Các fan của Joker cũng không quá thất vọng bởi “chàng hoàng tử tội ác” sẽ sớm xuất hiện trong một bom tấn khác của DC và Warner Bros. là Suicide Squad, dưới sự thể hiện của Jared Leto, trong mùa hè năm nay.

Kể cả khi Joker không trực tiếp góp mặt trong Batman v Superman, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra dòng chữ “HAHAHA joke’s on you BATMAN” mà tên ác nhân để lại trên bộ đồ của Robin quá cố trong trailer của bộ phim.

Joker và Riddler suýt góp mặt trong ‘Batman v Superman’
Kể từ Batman Forever (1995), khán giả vẫn chưa được gặp lại Riddler trên màn ảnh rộng. Ảnh: Warner Bros.

 

Đối với Riddler, tên tội phạm thích đưa ra những câu đố cho Batman, lần cuối cùng nhân vật xuất hiện trên màn ảnh rộng đã là từ hơn 20 năm trước. Danh hài Jim Carrey là người thể hiện gã trong Batman Forever (1995).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất