Phạm Quỳnh Anh bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt trong đêm giao thừa

Ngoisao.net - 28/01/2017, 06:39

Bà xã đạo diễn Quang Huy tiết lộ đang mang thai em bé thứ hai.

Vào đúng đêm giao thừa, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh vác bụng bầu lớn trên trang cá nhân khiến khán giả bất ngờ. Cô viết: "Mọi buồn vui đã trôi theo năm cũ. Cầu mong một năm mới thật nhiều sức khoẻ, mọi sự an yên, tài lộc, thành công và hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người. Cho riêng mình, xin được tranh thủ niềm hân hoan trong những giây phút đầu tiên của năm mới để được chia sẻ niềm vui rất to lớn này và để mọi người cùng chung vui với sự chờ đợi bấy lâu. Em bé ra đời nhất định sẽ là một em bé mùa xuân vui vẻ và hạnh phúc trong sự che chở, thương yêu. Chúc mừng năm mới".

pham-quynh-anh-bat-ngo-khoe-bung-bau-vuot-mat-trong-dem-giao-thua

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu vượt mặt vào khoảnh khắc đầu tiên của năm Đinh Dậu. 

Đông đảo đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - đạo diễn Quang Huy. Mọi người đều ngạc nhiên bởi cặp đôi giấu tin vui trong suốt thời gian qua. Thiên thần nhỏ sắp chào đời là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau hơn 10 năm yêu nhau. Con gái đầu lòng, bé Tuệ Lâm của đôi uyên ương chào đời vào tháng 11/2012. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ. Hiện tại, nàng công chúa nhỏ đã được 5 tuổi. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất