Phạm Quỳnh Anh công bố trở lại Vpop vào đúng dịp 20.10

ihay.thanhnien.com.vn - 20/10/2016, 10:08

Sau một thời gian tạm im ắng với hoạt động âm nhạc để tập trung hoàn toàn cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ giới thiệu đến khán giả sản phẩm mới nhất - ca khúc Chỉ cần anh hạnh phúc.

 - ảnh 1

Sau khi lập gia đình với ông bầu Quang Huy, sinh con gái và phụ trách quản lý công ty âm nhạc riêng, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức trở lại hôm 20.10. Nữ ca sĩ bày tỏ đã rất lâu cô mới có cơ hội chia sẻ một sản phẩm âm nhạc với mọi người. Đây là một món quà mà Phạm Quỳnh Anh muốn dành cho những người phụ nữ xung quanh mình nói riêng và người hâm mộ nói chung nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

“20.10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam, chúng ta có thể ngập tràn hạnh phúc hay vẫn còn chất chứa những tâm sự. Mong rằng món quà này có thể ở bên cạnh bạn, chia sẻ những khi bạn cần”, nữ ca sĩ tâm sự.
 
Chỉ cần anh hạnh phúc tiếp tục là sự hợp tác của Phạm Quỳnh Anh với bộ đôi nhạc sĩ Đằng Phương - Thái Thịnh. Đây là sản phẩm thứ ba mà Phạm Quỳnh Anh bắt tay cùng hai nhạc sĩ này kể từ sau thành công của 2 ca khúc nhạc phim rất thành công trước đó là Buổi chiều hôm ấy (phim Thần tượng) và Hạnh phúc mới (phim Chàng trai năm ấy).
 
Song song với dự án âm nhạc, “bà bầu” của Sơn Tùng M-TP cũng ra mắt bộ ảnh mới cho thấy vẻ đẹp viên mãn sau nhiều năm lùi vào hậu trường.
 
 Ở sản phẩm này, khán giả sẽ vẫn thấy một Phạm Quỳnh Anh chân thành với những ca từ sâu sắc đi cùng giai điệu sâu lắng, chạm vào trái tim người nghe
 

 - ảnh 2

Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ cái duyên âm nhạc bên trong mình vẫn còn rất lớn. Cô sẽ vẫn tiếp tục ấp ủ, nuôi dưỡng nó chứ không hoàn toàn từ bỏ

 - ảnh 3

“Món nợ âm nhạc, dù chỉ còn một người đợi, tôi vẫn sẽ làm điều đó vì họ”, cô cho biết

 - ảnh 4

Chỉ cần anh hạnh phúc là một bản ballad ngọt ngào, đúng với sở trường của nữ ca sĩ
 

 - ảnh 5

 - ảnh 6

Nội dung bài hát nói về cảm xúc của người con gái chấp nhận lùi về phía sau, đứng nép bóng bên đời để nhìn người yêu và cô gái khác bên cạnh nhau. Sự hy sinh trong tình yêu của người con gái này đến từ trái tim cao thượng, thật tâm mong người đàn ông mình từng rất yêu được hạnh phúc
 

 - ảnh 7

Ngay khi hé lộ thông tin về ca khúc mới, đông đảo người hâm mộ Phạm Quỳnh Anh đã bày tỏ sự háo hức

 - ảnh 8

 Nữ ca sĩ Hà thành từ lâu lùi vào hậu trường, đó là lý do các fan mong ngóng cô trở lại

Anh Tài
Ảnh: VD 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất