Phải gọi cứu hộ vì ngủ quên trong toilet

Afamily - 17/08/2015, 08:10

Thiếu nữ ngủ quên bị nhốt suốt đêm trong toilet, mãi đến 7h sáng hôm sau, cô gái tỉnh dậy và hoảng loạn tìm lối thoát.

Một nữ thanh niên 19 tuổi đi chơi ở một câu lạc bộ đêm bị nhốt trong toilet vì ngủ quên. Đến sáng hôm sau, khi phát hiện mình bị nhốt, cô gái trẻ bắt buộc phải gọi cảnh sát đến cứu dù rất xấu hổ.

Sự việc xảy ra tại Manchester, Anh. Cô gái ngủ quên trong toilet, tỉnh dậy lúc 7h15 sáng thứ Sáu vừa rồi. Không tìm được lối ra, cô gái phải gọi 101 để cảnh sát trợ giúp.

Cô gái trẻ ngủ quên trong toilet đã phải cầu cứu cảnh sát giúp đỡ. Ảnh minh họa

Đêm thứ 5 trước đó, cô gái đã cùng bạn bè lên câu lạc bộ đêm để tiệc tùng. 

Phía cảnh sát đã phải liên lạc với quản lý câu lạc bộ để mở cửa giúp thiếu nữ thoát ra ngoài.

Thanh tra Phil Spurgeon đến từ Sở Cảnh sát Manchester, cho biết ông đã nói chuyện với cô gái khi giải cứu thành công. Ngoài việc có chút xấu hổ, cô gái hoàn toàn khỏe mạnh.

Ông chủ câu lạc bộ cũng cho biết đang xem xét trách nhiệm của các nhân viên vì đã không phát hiện ra người trong nhà vệ sinh mà lại khóa cửa ra về. 

Ngoài ra, câu lạc bộ có thể sẽ bị phạt và yêu cầu kiểm điểm nội bộ để sự việc tương tự không xảy ra nữa.

Phía cảnh sát chưa công bố nguyên nhân cô gái mắc kẹt trong toilet là do ngất xỉu hay ngủ gật. Tuy nhiên, nhiều người nghiêng về phương án thứ hai thì hợp lý hơn.

Theo số liệu gần đây, nhân viên cứu hộ đã đã giải cứu thành công hơn 500 người mắc kẹt trong năm qua, với nhiều lý do khác nhau. Trong đó, có người từng mắc kẹt trong… nghĩa trang.

 

  (Nguồn: Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất