Cựu Hoa hậu Hong Kong chụp ảnh nude vì thiếu tiền

Zing - 25/07/2015, 22:57

Người đẹp một thời của làng giải trí xứ Cảng thơm thừa nhận đang gặp khó khăn kinh tế, các đạo diễn chỉ mời cô đóng phim có cảnh nóng.

Ngày 24/7, cựu Hoa hậu Hong Kong - Viên Gia Mẫn tham gia sự kiện quảng cáo tại Hong Kong. Cô gặp không ít chỉ trích vì trang phục táo bạo khoe vòng một quá đà. Người đẹp cũng gây bất ngờ khi tuyên bố về kế hoạch thực hiện album ảnh nude.

Viên Gia Mẫn trong sự kiện ngày 24/7.

Viên Gia Mẫn trong sự kiện ngày 24/7.

 

Viên Gia Mẫn nói: “Cuối năm nay tôi phát hành cuốn album ảnh khỏa thân. Chắc chắn là nude 100%. Bối cảnh chụp chủ yếu ở ngoài trời vì thế rủi ro nghề nghiệp rất cao. Tôi sẽ cẩn thận trong việc mời nhiếp ảnh hợp tác, đó phải là một người đáng tin cậy".

Cựu hoa hậu 31 tuổi không ngại bày tỏ cô đang trong giai đoạn khó khăn về kinh tế. Các đạo diễn không hài lòng với diễn xuất của người đẹp. Họ chỉ mời cô tham gia những bộ phim có cảnh nóng. Thậm chí, không có việc làm, cô phải đi biểu diễn ở quán bar. Tại đây, cô còn bị hắt hủi vì hát lạc giọng.

Trước đó, hoa hậu 31 tuổi từng tâm sự nỗi sợ hãi khi thường xuyên nhận tin nhắn ngã giá lên giường, mời đóng phim cấp ba. Trong đó, có người sẵn sàng trả cô 400.000 HKD để đổi lấy tình một đêm. “Họ nói tôi đẹp, ba vòng của tôi gợi cảm và sẵn sàng chi nhiều tiền, điều đó khiến tôi thấy kinh khủng”, cô bức xúc.

Cô tiết lộ về kế hoạch ra album ảnh khỏa thân.

Cô tiết lộ về kế hoạch ra album ảnh khỏa thân.

 

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Viên Gia Mẫn khi giờ đây cô sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân gây chú ý.

"Ảnh nude cũng có nhiều kiểu, tôi không bán thân, không tung ảnh dung tục. Tôi tin rằng đây là bộ ảnh đầy tính nghệ thuật" - Viên Gia Mẫn chia sẻ về bộ ảnh khi bị chỉ trích.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất