Cựu Hoa hậu Hồng Kông hỏng mắt vì lạm dụng kính áp tròng

Kênh 14 - 17/07/2015, 14:21

Cựu Hoa hậu Hồng Kông - Dương Tư Kỳ xuất hiện trong một sự kiện với một bên mắt phải băng bó.

Cựu hoa hậu Hồng Kông Dương Tư Kỳ mới đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện tại một sự kiện với kính râm và một bên mắt băng bó. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ liệu có phải Dương Tư Kỳ chịu chấn thương nào đó hay không, thì được cô giải thích rằng một bên mắt của mình gặp vấn đề do việc đeo kính áp tròng trong một thời gian dài.
 
Dương Tư Kỳ xuất hiện tại sự kiện với một bên mắt băng kín
 
Tại sự kiện, Dương Tư Kỳ chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình: "Tôi đã đeo kính áp tròng trong khoảng thời gian rất dài, những hơn 20 tiếng một ngày, điều này khiến mắt tôi bị khô và ảnh hưởng tới giác mạc của tôi. Trước đây tôi từng bị vài lần như vậy, nhưng có lẽ đây là lần nghiêm trọng nhất, nó khiến tôi có cảm giác như bị dao cứa vậy".

Người đẹp Hồng Kông còn phân trần: "Tôi còn không có thời gian để tháo bỏ lớp kính áp tròng trong lúc làm việc mà chỉ có thể tháo nó khi đã trở về nhà. Kính áp tròng như thể dính chặt vào nhãn cầu của tôi, khiến tôi phải mất 15 phút đồng hồ mới có thể gỡ bỏ ra được. Tôi không thể ngủ được vì cảm thấy không ổn chút nào, sao đó tôi nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra ngay".

Người đẹp Hồng Kông vì lạm dụng kính áp tròng đến 20 tiếng một ngày nên mắt cô bị tổn thương
 
Nói về phản ứng của người thân trong gia đình khi thấy mắt bên trái của cô bị tổn thương, Dương Tư Kỳ nói: "Mẹ tôi cứ giục tôi tiến hành phẫu thuật, nhưng tôi lại rất sợ rủi ro có thể gặp phải. Hiện giờ thì tôi đang cân nhắc việc đi  phẫu thuật trong thời gian tới", "Con gái tôi thì hỏi tại sao chỉ còn một mắt. Mỗi lần con gái dụi mắt, tôi đành phải "tận dụng" cơ hội mà nói với con rằng mắt mẹ bị tổn thương là do dụi mắt quá nhiều. Con bé tỏ ra rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên mắt tôi gặp vấn đề nghiêm trọng như thế này. Thậm chí tôi không thể mở 2 mắt cùng một lúc".

Dương Tư Kỳ đang xem xét việc tham gia phẫu thuật mắt trong thời gian tới
 
Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001, sau đó ký hợp đồng làm việc cho TVB. Cô sinh con gái năm 2012, em bé mang họ mẹ. Scandal này khiến tên tuổi của Dương Tư Kỳ xuống dốc không phanh. Từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn từ chối nói về bố của con.

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2001
 
Sau khi sinh con, Tư Kỳ trở lại làm việc cho TVB nhưng không được chào đón. Năm 2013, cô rời TVB, tự liên hệ kiếm việc làm. Dương Tư Kỳ thường tham gia các buổi quảng cáo ở Hong Kong, tới đại lục ca hát, làm MC, tham gia chương trình truyền hình. Bà mẹ một con từng bị bắt gặp biểu diễn trong quán bar, vừa hát vừa cầm bia để tiếp thị sản phẩm.
 
Hậu scandal sinh con, Dương Tư Kỳ chật vật mưu sinh ở các quán bar, tiếp thị sản phẩm

Nguồn: ON

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất