Park Shin Hye tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh trong "Doctors"

Ione - 30/06/2016, 13:57

Trong Doctors, thân hình gần gò của Park Shin Hye trở thành đề tài bàn luận sôi nổi.

Park Shin Hye trở lại màn ảnh với vai diễn bác sĩ trong bộ phim Doctors. Lần này, nữ diễn viên đã có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình, cô giảm nhiều cân, mất má phính, có vẻ ngoài trưởng thành hơn trước. Trên một show truyền hình, bí quyết giảm cân của Park Shin Hye được tiết lộ là dựa vào các bữa ăn toàn rau và kết hợp nhiều bài tập thể dục.

park-shin-hye-tiet-lo-bi-quyet-giam-can-nhanh-trong-doctors

Chỉ ăn rau và các bài tập đạp xe, pilates là bí quyết của Park Shin Hye.

Park Shin Hye một ngày chỉ ăn 2 bữa với các thực phẩm chính là rau củ và sữa đậu nành. Nữ diễn viên sẽ không ăn vào lúc tối muộn, tránh mọi loại tinh bột. Shin Hye chọn đạp xe là môn thể dục thường xuyên, cô nàng dành thời gian để tập từ 1 - 2 lần một tuần. Các bài tập yoga, Pilates cũng giúp cô giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, Park Shin Hye thường xuyên tập nhảy theo các nhóm nhạc Kpop. Ngôi sao có khả năng hát và nhảy ấn tượng, từng cover nhiều ca khúc ở buổi họp fan.

park-shin-hye-tiet-lo-bi-quyet-giam-can-nhanh-trong-doctors-1

Ngoại hình thay đổi của nữ diễn viên.

Hình ảnh mới của Park Shin Hye nhận nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, sang trọng hơn. Tuy nhiên, các độc giả của Xports NewsDaum lại thích hình ảnh khỏe khoắn trước kia, họ bình luận: "Tôi không thích hình ảnh mới của cô ấy", "Trở lại đi, chị giảm nhiều cân quá rồi", "Cô nàng trước khi xinh hơn. Có phải một mình tôi nghĩ là cô ấy già hơn khi mất phá phính không?", "Thời kỳ đỉnh cao là lúc quay 3 bữa một ngày", "Thật sự mà nói thì trước kia cô ấy xinh hơn", "Park Shin Hye đã đánh mất hình ảnh độc đáo của mình rồi".

Park Shin Hye không chỉ giảm cân thành công mà phim mới Doctors cũng đang nổi tiếng ngoài mong đợi. Mới đến tập 4 nhưng phim đã có rating 15%, con số ấn tượng với bất kể tác phẩm truyền hình nào.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất