Park Shin Hye được tỏ tình ngay tập đầu, rating phim vượt 2 chữ số

Tiin - 21/06/2016, 18:00

Tập đầu "Doctors" đã có một mở màn khá khả quan khi rating đạt mức 12.9%.

 
 

 

 

Tối qua, tập phim đầu tiên của Doctors ra mắt đã nhận về một khởi đầu thuận lợi. Tập phim tái hiện lại quá khứ của 2 nhân vật nam - nữ chính là Hong Ji Hong (Kim Rae Won) và Yoo Hye Jung (Park Shin Hye), trong vai thầy giáo và học trò.

Hiện tại, Hye Jung đã là một nữ bác sĩ tại bệnh viện nhưng chẳng ai ngờ rằng, trước đây cô từng là một nữ sinh khó bảo tại trường trung học, một kẻ mà chẳng giáo viên nào muốn tiếp nhận, với đầy đủ những thói xấu như ăn chơi, bỏ học, trộm cắp, động chút là đánh lộn, ăn nói hỗn hào...

Trong tập 1, Hye Jung và Ji Hong đã có cuộc chạm trán đầy duyên nợ tại một cửa hàng băng đĩa, nơi Hye Jung đánh cắp một chiếc đĩa nhạc và Ji Hong đã giúp cô thoát khỏi sự tra khảo của người bán hàng, mặc dù anh biết rằng cô chính là kẻ ăn cắp thực sự.

Trong cuộc đấu khẩu sau đó của 2 người, khán giả vô cùng thích thú khi Ji Hong đề nghị Hye Jung hãy... hẹn hò, sau khi bị cô tung cước đá một cú trời giáng.

Video: Ji Hong đề nghị hẹn hò Hye Jung sau khi bị cho ăn... đá

Nếu không xem được, mời bạn Click vào đây

Trước đó, Hye Jung cứ chối bay chối biến chuyện mình không phải là học sinh khi Ji Hong nói rằng vì cô là học sinh, nên anh muốn cho cô một cơ hội sửa sai.

Để đưa Hye Jung 'vào tròng', Ji Hong nói rằng nếu cô không phải học sinh thì hãy hẹn hò với anh. Anh cảm thấy cô rất quyến rũ và nóng bỏng vì 'trước giờ chưa từng có cô gái nào đối xử với tôi thế này. Cô thật hấp dẫn!'.

Sau đó, anh bạo dạn tiến tới nắm tay cô khiến Hye Jung ngang ngược bắt đầu bối rối. Khi Ji Hong nhất quyết làm tới, Hye Jung bấn loạn thốt ra rằng cô là học sinh trung học nên anh đừng có 'léng phéng'.

Chiếc bẫy của Ji Hong cuối cùng cũng thành công khi anh đã bắt Hye Jung phải thú nhận chuyện cô là học sinh, và sau đó là chuyện ăn cắp. Thế nhưng trước khi anh có thể bắt cô trở lại cửa hàng băng đĩa xin lỗi, Hye Jung đã nhảy tót lên xe buýt trốn thoát.

Với những tình tiết nhẹ nhàng hấp dẫn, tập 1 Doctors đã lập tức cán mức rating 2 chữ số là 12.9%, đánh bại tất cả các đối thủ phát sóng cùng khung giờ. Drama Beautiful Mind (KBS) mới ra mắt chỉ đạt mức rating 4.1%, trong khi Monster 2016 của MBC cán mức 9.7%.

Xem xong tập 1 Doctors, những lời khen ngợi chủ yếu dành cho diễn xuất của cặp đôi nam - nữ chính Kim Rae Won và Park Shin Hye. Đặc biệt, Park Shin Hye được đánh giá cao với màn 'lột xác' từ gái ngoan thành gái hư khá thành công.

Những cảnh hành động của nữ diễn viên trong phim cũng được nhận xét là khá hấp dẫn và không bị gượng. Trong khi đó, Kim Rae Won được cho là 'đo ni đóng giày' cho nhân vật thầy giáo Hong Ji Hong với nụ cười hiền hòa và giọng nói ấm áp. 'Nếu tôi có một thầy giáo vừa đẹp trai vừa tốt bụng và ấm áp như thế, tôi cũng sẽ phải lòng anh ấy!' - một khán giả để lại bình luận.

Tập 1 kết thúc khi mối quan hệ của Ji Hong và Hye Jung vẫn đang rất căng thẳng, nhưng với những gì đoạn preview tập 2 tiết lộ, mối quan hệ này sẽ được cải thiện rõ ràng và trong một cảnh quay ở cuối preview 2, khán giả có thể thấy nữ phụ (Lee Sung Kyung đóng) hỏi thẳng thừng nhân vật Hye Jung của Park Shin Hye rằng 'Cậu thích thầy Ji Hong à?'.

Một số cảnh quay của tập 2 được hé lộ. Trong tập này, Ji Hong sẽ thực hiện sơ cứu một bà mẹ ngay trên đường, mang tới những kịch tính cho tình huống phim

Tập 2 Doctors sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất