Choáng trước màn đấu võ của Park Shin Hye và "thầy giáo"

Tiin - 29/06/2016, 14:31

Tập 4 "Doctors" khiến khán giả thích thú với cuộc hội ngộ của cặp đôi Park Shin Hye - Kim Rae Won.

 

Tập 4 drama Doctors vừa kết thúc phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Sau khi khép lại một quá khứ với nhiều biến cố và đau buồn trong tập trước, tập 4 của bộ phim tươi sáng, hài hước và ngọt ngào hơn khi nói về hiện tại của các nhân vật.

Đáng chú ý nhất trong tập này chính là cuộc hội ngộ sau 13 năm của cặp đôi nhân vật chính: Hye Jung - Ji Hong (Park Shin Hye - Kim Rae Won).

Sau nhiều nỗ lực, cô học trò Hye Jung đã trưởng thành và đạt được ước mơ làm bác sĩ - như mong ước năm xưa của người bà mà cô yêu thương nhất.

13 năm, Hye Jung không gặp lại thầy Ji Hong - thầy giáo mà năm xưa cô từng cảm mến. Thế nhưng chẳng ai ngờ được có ngày định mệnh vẫn khiến họ tái ngộ nhau.

Với tư cách bác sĩ, Hye Jung nhận nhiệm vụ đi đón một bệnh nhân cấp cứu gặp nạn trên máy bay. Khi chiếc trực thăng chở người bệnh hạ cánh xuống nóc tòa nhà, Hye Jung chẳng thể ngờ người xuất hiện bên cạnh bệnh nhân kia lúc này chính là thầy Ji Hong.

Gặp lại người xưa, Hye Jung vừa ngỡ ngàng vừa bối rối. Cô lắp bắp hỏi rằng thầy giáo có khỏe không, thế nhưng đáp lại câu hỏi của Hye Jung không phải câu trả lời của thầy Ji Hong, mà là một câu hỏi khác. 'Lấy chồng chưa?' chính là câu đầu tiên thầy Ji Hong hỏi cô học trò cũ mà mình từng rung động.

Khi Hye Jung đáp 'Chưa ạ!', Ji Hong lại hỏi tiếp 'Có bạn trai chưa?'. 'Vẫn chưa' - Hye Jung lại lúng túng đáp. Nhận được 2 câu trả lời vừa ý, thầy Ji Hong nhanh chóng rời đi còn khán giả thì được một phen ôm bụng cười vì độ 'bá đạo' của chàng thầy giáo.

Sau cuộc gặp gỡ chớp nhoáng ban đầu, Ji Hong và Hye Jung lại được dịp tái ngộ trong... phòng phẫu thuật khi họ cùng nhau cứu sống nữ bệnh nhân trên máy bay. Ca phẫu thuật khá phức tạp và trải qua nhiều tình huống nguy hiểm nhưng cả 2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

13 năm gặp lại, tình cảm mà Ji Hong dành cho Hye Jung dường như vẫn vẹn nguyên như những ngày xưa cũ. Anh thường xuyên hướng ánh mắt về phía cô và không thể quên được quá khứ mộng mơ của 2 người.

Bên cạnh màn hội ngộ đầu tiên thì phân cảnh thân mật của cặp đôi nhân vật chính trong đoạn kết tập 4 Doctors cũng khiến người xem phải hò reo vì phấn khích.

Đó là cảnh quay Hye Jung đang trong phòng tập boxing thì thầy Ji Hong đến tìm cô. Anh chẳng ngại lên sàn đấu và bắt đầu thách thức cô. Thế nhưng Ji Hong nhanh chóng bị người đẹp 'dần' cho tơi tả. Biết không thể thắng được Hye Jung, Ji Hong bèn chơi 'tiểu xảo'. Anh giả vờ đau khiến Hye Jung mất tập trung và được thể... đè lên người cô.

Cảnh quay cặp đôi mặt đối mặt ở khoảng cách gần, ánh mắt ngọt ngào nhìn nhau và bầu không khí nóng tới mức người xem tưởng rằng họ sẽ trao nhau một nụ hôn đã khép lại tập 4 Doctors.

Bên cạnh diễn biến xoay quanh 2 nhân vật chính thì ở tập 4 cũng có nhiều câu chuyện đáng quan tâm khác. Mối quan hệ của Hye Jung và nam phụ - chàng bác sĩ ngạo mạn Yoon Do cũng bắt đầu 'nảy nở' trong tập này.

Mới gặp gỡ, Yoon Do đã giở thói hống hách với Hye Jung và cặp đôi thường xuyên có những cuộc đấu khẩu, bất đồng quan điểm. Thế nhưng có lẽ chính vì thế, Yoon Do lại bị thu hút bởi Hye Jung và cuối cùng, anh chàng này đã phải nói lời xin lỗi nữ bác sĩ xinh đẹp cá tính này.

Về phía Seo Woo, trong tập 4, cô nàng cũng đã có cuộc tái ngộ không hề mong muốn với Hye Jung cũng như gặp lại thầy giáo Ji Hong. Bên cạnh đó, tập phim cũng tái hiện lại những mâu thuẫn, xung đột trong bệnh viện, cuộc chiến quyền lực giữa 2 phe là cha con Ji Hong và gia đình Seo Woo.

Tập 5 - 6 Doctors sẽ tiếp tục lên sóng SBS vào tối thứ Hai, thứ Ba tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất