Ông lão 70 tuổi mất 1,4 tỷ đồng vì sa lưới tình qua mạng với nữ trưởng phòng xinh đẹp, danh tính của cô gái này còn gây sốc hơn

Tiin - 27/08/2020, 11:47

Tưởng rằng tìm được người vợ trẻ trung xinh đẹp, lại có học thức và sự nghiệp ổn định, ông lão 70 tuổi nhận cái kết đắng khi bị lừa 1,4 tỷ đồng.

Ông Trần năm nay 70 tuổi, ở Tuyền Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc. Vợ đã mất từ lâu nên ông luôn muốn tìm một người bạn đời để nương tựa tuổi già.

Vào ngày 20/3 năm nay, ông Trần tham gia mạng hẹn hò nổi tiếng và gặp người phụ nữ tên là Vương Tâm Lan. Bức ảnh trên mạng của Vương Tâm Lan khiến ông Trần say đắm.

Người phụ nữ này giới thiệu, năm nay cô 35 tuổi, đã ly hôn, hiện là trưởng phòng ở ngân hàng đầu tư nằm trên địa bàn tỉnh An Huy. Thu nhập mỗi năm của cô là vài trăm nghìn nhân dân tệ.

Ngoại hình trẻ đẹp cùng học thức rộng, công việc ổn định của cô Vương đã ngay lập tức khiến ông Trần để mắt. Cả hai nhanh chóng nói chuyện 'tâm đầu hợp ý', ông Trần còn khẳng định cô Vương là 'món quà trời ban cho mình'. Sau 3 ngày, cả hai thiết lập mối quan hệ yêu đương và xưng nhau vợ chồng.    

Bức ảnh trên mạng của Vương Tâm Lan khiến người đàn ông 70 tuổi say đắm.

Bức ảnh trên mạng của Vương Tâm Lan khiến người đàn ông 70 tuổi say đắm.

Ông Trần có một cô con gái và Vương Tâm Lan nói, cô cũng có một cô con gái. Điều này khiến ông Trần càng cảm thấy rằng giữa hai người có nhiều điểm chung. Hơn nữa, nguồn tài chính của họ cũng ngang nhau.

Cô Vương còn tạo niềm tin cho ông Trần bằng việc nói sẽ đặt vé máy bay đến tìm ông và sau này sẽ sinh cho ông một cậu con trai. Điều đó khiến ông Trần cảm động và hoàn toàn tin tưởng vào 'bà xã hờ' trên mạng.

Sau gần 1 tháng, cô Vương nói với 'ông xã' rằng, ngân hàng của cô đang đầu tư một dự án liên quan đến xe. Thu nhập từ quản lý tài chính trong 15 ngày lên tới 8% và không có rủi ro nào. Bản thân cô đã đầu tư 600.000 nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ VNĐ) cho dự án này.

Nhanh chóng tin lời 'vợ hờ', ông Trần nhanh chóng gửi cho cô Vương số tiền lần lượt lên đến 20.000, 330.000 và 80 vạn tệ.

Cô Vương còn dặn dò ông Trần không được nói với bất kỳ ai bởi nếu thông tin bị rò rỉ thì cô sẽ bị truy tố vì làn lộ bí mật thương mại.

Sau khi nhận được tổng cộng 430.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ VNĐ), cuộc tình ngọt ngào tưởng chừng sắp đi đến cái kết hạnh phúc thì bất ngờ, tần suất nhắn tin của Vương Tâm Lan giảm hẳn, cô không còn hỏi han tâm tình với ông Trần nữa.

Cho đến ngày 20/4, cô Vương hoàn toàn không trả lời tin nhắn, cũng như ngừng trả lời các cuộc gọi thoại của ông Trần.  Lúc này, ông Trần mới biết bị lừa và báo cảnh sát, mong cảnh sát giúp ông lấy lại số tiền đã mất.

Khi cảnh sát vào cuộc đã phát hiện người dùng tài khoản Vương Tâm Lan thực sự là một người đàn ông. Hiện, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông ở Hàm Dương, Thiểm Tây. Tuy nhiên, đây chỉ là người cấp tài khoản.

Người đàn ông này cho biết, vào tháng 3, có một người ở Hồ Nam đã mua lại tài khoản tên Vương Tâm Lan của anh với giá 70.000 nhân dân tệ. Hiện cảnh sát đã thu lại số tiền này và vẫn đang điều tra, theo dõi vụ việc.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất