Nữ hoàng xác ướp trong bom tấn của Tom Cruise lộ diện

Zing - 11/07/2016, 14:10

Công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng tạo hình nhân vật xác ướp của nữ diễn viên Sofia Boutella khi đoàn làm phim “The Mummy” đến ghi hình tại London.

 

Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 1
The Mummy là dự án tái khởi động thương hiệu Xác ướp Ai Cập, đồng thời mở màn cho loạt phim "tái sinh" các quái vật kinh điển trên màn ảnh rộng của hãng Universal. Phim hiện trong quá trình ghi hình tại London, Anh quốc.
Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 2
Sắm vai nữ hoàng xác ướp trong phim là Sofia Boutella, mỹ nhân 34 tuổi đến từ Algeria. Trong phim, sinh vật bất ngờ tỉnh dậy giữa thời hiện đại, gieo rắc nỗi khiếp sợ từ vùng Trung Đông cho tới tận London, nước Anh.
Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 3
Xuất thân là một vũ công ballet, Sofia Boutella được cả thế giới biết tới sau khi vào vai nữ sát thủ cụt chân máu lạnh Gazelle trong bộ phim ăn khách Kingsman: The Secret Service. Mùa hè năm nay, cô còn góp mặt trong bom tấn khoa học viễn tưởng Star Trek Beyond, chuẩn bị khởi chiếu vào trung tuần tháng 7.
Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 4
Công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng tạo hình nhân vật xác ướp của Boutella khi cô thực hiện một cảnh hành động trên đường phố London dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Alex Kurtzman và các cộng sự.
Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 5
Đây dường như là trường đoạn nhân vật nữ hoàng xác ướp muốn chứng tỏ uy lực và khiến người ta phải khiếp sợ.
Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 6
Trong phim, Sofia Boutella sẽ đối đầu với nhân vật người hùng của Tom Cruise. Ngoài ra, The Mummy còn có sự góp mặt của tài tử Russell Crowe và nữ diễn viên Annabelle Wallis.
Nu hoang xac uop trong bom tan cua Tom Cruise lo dien hinh anh 7
Theo kế hoạch, The Mummy sẽ ra rạp từ 19/3/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất