Hollywood làm lại bom tấn hành động của Won Bin

Zing - 30/06/2016, 17:06

“The Man from Nowhere”, tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất tại Hàn Quốc năm 2010, sẽ được các nhà làm phim Hollywood remake trong thời gian tới.

Theo trang Deadline Hollywood, hãng New Line mới giành quyền làm lại bộ phim hành động giật gân The Man from Nowhere từ CJ Entertainment.

Đây là tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất Hàn Quốc trong năm 2010 với doanh thu 47,1 tỷ won (tương đương 40,8 triệu USD) từ hơn 6,2 triệu lượt vé bán ra.

Hollywood lam lai bom tan hanh dong cua Won Bin hinh anh 1

Sau 6 năm, các nhà làm phim Hollywood vẫn ấp ủ remake bộ phim ăn khách The Man from Nowhere của điện ảnh Hàn Quốc. Ảnh: CJ

 

Do đạo diễn Lee Jeong Beom thực hiện với ngôi sao Won Bin trong vai chính, The Man from Nowhere theo chân một tên sát thủ đã giải nghệ, nay là chủ hiệu cầm đồ. Gã bất đắc dĩ phải tái xuất giang hồ để giải cứu một đứa trẻ thân thiết trong khu nhà ở cùng khỏi đường dây buôn người và nội tạng phi pháp.

Khi ra mắt hồi mùa hè 2010, The Man from Nowhere có 5 tuần liên tiếp dẫn đầu phòng vé Hàn Quốc và rất được giới phê bình khen ngợi.

Cũng nhờ bộ phim mà Won Bin đã thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại hai giải thưởng điện ảnh danh giá của xứ kim chi là Chuông vàng và KFA năm đó.

Hollywood lam lai bom tan hanh dong cua Won Bin hinh anh 2

The Man from Nowhere (2010) là bộ phim điện ảnh gần đây nhất mà Won Bin tham gia. Ảnh: CJ

 

Trong quá khứ, hãng Dimension Films từng mua quyền remake The Man from Nowhere tại Hollywood.

Nhưng dự án đi vào ngõ cụt, và giờ CJ Entertainment quyết định bán lại nó cho New Line. Hiện các nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về danh tính đạo diễn và ngôi sao mà họ nhắm cho phiên bản remake của bộ phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất