Rihanna cạo lông mày trong MV nhạc phim bom tấn

Zing - 01/07/2016, 11:21

Chỉ vài ngày sau khi "Sledgehammer" được tung ra, Rihanna đã tung ra video ấn tượng cho ca khúc nhạc phim này.

Hình ảnh của MV xây dựng theo chủ đề vũ trụ giống với với nội dung của Star Trek, Rihanna xuất hiện trên một hành tinh xa lạ, diện trang phục đỏ cam lộng lẫy.

Nữ ca sĩ hóa trang với kiểu tóc mái buộc đuôi ngựa thẳng đứng trên chỏm đầu và nhiều biểu tượng hoa văn kỳ lạ vẽ trên mặt. Đặc biệt, cô còn khiến người xem bất ngời với tạo hình lông mày cạo sạch ăn nhập với chủ đề của phần mới phim Star Trek. Hình tượng này gợi nhắc phong cách hóa trang của nữ diễn viên chính Zoe Saldana trong phim.

Rihanna cao long may trong MV nhac phim bom tan hinh anh 1

Tạo hình người ngoài hành tinh ấn tượng của Rihanna trong MV Sledgehammer. Ảnh: Billboard

Cảnh quay trong MV cũng được chăm chút, đầu tư công phu,nổi bật nhất là hình ảnh Rihanna đứng hát trên nền trời tím đầy sao. Khi cô bắt đầu vào đoạn điệp khúc, hàng loạt tàu chiến bắt đầu đổ bộ bay qua xé nát bầu trời yên bình. Video kết thúc với hình ảnh chiến hạm U.S.S Enterprise bay qua không gian vũ trụ tiến thẳng đến trước mặt Rihanna.

Nhiều ngôi sao của Star Trek đã gửi lời tri ân Rihanna vì sản phẩm được ra mắt ít ngày sau cái chết của Alton Yechin. Nam diễn viên của loạt phim Star Trek qua đời sau tai nạn ô tô thương tâm hôm 19/6 vừa qua.

Saldana đã đăng một clip ngắn nói lời cảm ơn đến Riri, chia sẻ : “Cảm ơn Rihanna vì đã phát hành bài hát đầy ý nghĩa này trong quãng thời gian vô cùng khó khăn với gia đình Star Trek. Chắn chắc Anton sẽ rất tự hào”. Zachary Quinto cũng khen ngợi Sledgehammer và giọng ca Diamonds đã “đem ánh sáng xua tan bóng đêm tăm tối” cho ê-kip sản xuất bộ phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất