Rihanna kết hợp cùng Dior trong bộ sưu tập kính mắt mới

Zing - 26/05/2016, 16:19

Sau thành công của những lần bắt tay cùng Manolo Blahnik, Puma và Stance Socks, nữ ca sĩ tiếp tục cái duyên thời trang khi tuyên bố dự án mới hợp tác cùng Dior.

Sự cộng tác lần này còn đặc biệt hơn khi Rihanna đã từng là một trong những gương mặt đầu tiên làm đại sứ của Dior, cùng với những minh tinh khác là Charlize Theron và Natalie Portman. Một ngày trước khi tờ WWD đăng tin hợp tác giữa hai cái tên quyền lực trên, giọng ca Bitch Better Have My Money đã bí mật thông báo tin vui trên bằng bức hình đăng trên Instagram cá nhân. Ca sĩ gốc Barbados tạo dáng thư giãn trong bộ bikini đỏ, đeo một cặp kính râm thời thượng. Với việc Dior hiện đang vắng ghế giám đốc sáng tạo, nhiều fan còn cho rằng Riri đủ khả năng lấp vào vị trí này. Theo WWD, nữ ca sĩ  tham gia rất tích cực vào công tác thiết kế dáng kính, chọn gọng, nguyên liệu kính…, đảm bảo rằng kính làm ra có nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều dáng mặt.

Bộ sưu tập trên sẽ được tung ra đầu tháng 6 này, được mang tên Rihanna. Trong đó thiết kế chủ đạo sẽ là dáng kính như trong hình, với gọng cạnh sắc nét, kính gương nhiều màu (bạc, hồng, xanh da trời, xanh lá cây, đỏ và dát vàng). Năm mẫu kính thường sẽ có giá dao động trong khoảng 840 USD, trong khi thiết kế dát vàng 24k có giá 1.950 USD.

Rihanna ket hop cung Dior trong bo suu tap kinh mat moi hinh anh 1

Một trong những mẫu kính trong bộ sưu tập sắp ra mắt của Riri và Dior. Ảnh: WWD

 

Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ bắt tay cùng Dior, năm ngoái cô đã làm mẫu chính trong Secret Garden IV – một dự án nhiếp ảnh và phim ngắn quay tại Versailles. Rihanna đã diện toàn đồ Dior khi đó, từ kính râm, túi xách cho đến trang phục của bộ sưu tập Esprit Dior  2014.

“Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được kết hợp cùng Rihanna”, giám đốc điều hành Dior – ông Sidney Toledano chia sẻ, “Cô ấy là một nghệ sĩ, một thương gia, một nhà hoạt động nhân đạo, và hơn hết là một biểu tượng thời trang của giới trẻ hiện tại”.

Bộ sưu tập kính lần này với Dior là đặc quyền chỉ riêng Rihanna có được. Những đại sứ trước của hãng như Charlize Theron, Marion Cotillard, Natalie Portman và Jennifer Lawrence đều chưa từng có vinh dự này. Tháng 10 năm ngoái, cô đã đích thân đến thăm trụ sở thương hiệu tại Avenue Montaigne để trực tiếp trao đổi với đội ngũ làm kính. Ca sĩ cũng chia sẻ, cảm hứng lớn đứng sau những thiết kế lần này là La Forge – nhân vật cô yêu thích nhất trong Star Trek.

“Tôi luôn bị ám ảnh với chiếc kính ông ấy đeo. Giờ được đến nhà máy và trực tiếp tham gia vào công tác thiết kế kính như là giấc mơ thành hiện thực đối với tôi”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất