Rihanna bật khóc khi biểu diễn Love The Way You Lie

Zing - 23/06/2016, 10:23

Khi trình bày lại bản hit 2010 "Love The Way You Lie" trên sân khấu, Rihanna đã không cầm được nước mắt.

Theo Billboard ngày 22/6, ca sĩ Rihanna đã thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc khi trình diễn trước công chúng tại Ireland, và cao trào nhất là khi cô bhát lại ca khúc Love The Way You Lie. Riri đã không cầm được nước mắt trên sân khấu.

Màn trình diễn đầy cảm xúc của cô khiến tất cả khán giả có mặt tại sân vận động Aviva ở Dublin bất ngờ đến ngỡ ngàng, vì từ trước đến nay Rihanna được xem là một trong những sao nữ mạnh mẽ và lạnh lùng nhất làng nhạc quốc tế.

Rihanna bat khoc khi bieu dien Love The Way You Lie hinh anh 1

Ca sĩ Rihanna biểu diễn trong tour Anti World ngày 27/3 tại New York, Mỹ. Ảnh: Billboard.

Ngay trong đêm đó, nữ ca sĩ quyến rũ đã đăng tải video về buổi biểu diễn lên trang Instagram cá nhân kèm theo lời nhắn: “Một đêm tuyệt vời! Một buổi diễn quá cảm xúc đối với tôi!”.

“Tôi cảm thấy mình thật sự may mắn khi có được đội ngũ như những con người trong #Navy! Đúng là chúa trời phù hộ!! Dù cho có bất cứ điều gì xảy ra, các bạn luôn luôn giúp tôi vượt qua tất cả! Tôi thật sung sướng khi có tất cả các bạn!”, cô xúc động chia sẻ.

Buổi biểu diễn vừa qua nằm trong tour lưu diễn Anti World của Riri nhằm quảng bá cho album Anti sắp được ra mắt. Tour diễn bắt đầu từ ngày 12/3, cho đến nay đã đi được nửa chặng đường.

Ngày 24/6 tới, cô sẽ tiếp tục dừng chân tại sân vận động Wembley ở thủ đô London, nước Anh để hội ngộ những người hâm mộ xứ sương mù.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất