Nữ diễn viên bị sàm sỡ trên phim trường: Tần Lam tức giận, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không có phản ứng

Tiin - 20/04/2020, 18:45

Không phải chỉ có thể bị thương, mà các diễn viên nữ còn gặp một số tai nạn khác trên phim trường, điển hình là bị sàm sỡ.

Có không ít lần cộng đồng fan hâm mộ của các sao nữ Hoa ngữ đã lên tiếng tức giận khi thần tượng của mình bị sàm sỡ trên phim trường. Dù là vô tình hay cố ý thì đây cũng là hành động không thể chấp nhận được.

Triệu Lệ Dĩnh

Hữu Phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính đang là dự án phim thu hút sự quan tâm của rất nhiều mọt phim. Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của bộ phim đã được tung lên mạng và gây tranh cãi lớn.

Theo đó, trong giờ giải lao, một diễn viên đóng thế mặc trang phục giống Triệu Lệ Dĩnh đã đưa tay chạm vào vòng 3 của cô. Tuy nhiên, trước hành động của cô gái kia, nàng Chu Phỉ không có bất cứ phản ứng nào cả.

Triệu Lệ Dĩnh bị diễn viên đóng thế sàm sỡ vòng 3.

Triệu Lệ Dĩnh bị diễn viên đóng thế sàm sỡ vòng 3.

Trước đó, tại phim trường Sở Kiều truyện, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cùng vô cùng bức xúc khi thần tượng của mình bị 1 diễn viên quần chúng sàm sỡ. Dù không biết là vô tình hay cố ý, thế nhưng hành động này của nam diễn viên quần chúng kia cũng bị chỉ trích gay gắt. Nữ diễn viên họ Triệu khi đó cũng không có bất kỳ phản hồi nào về việc này.

Nàng Sở Kiều bị lợi dùng sàm sỡ vòng 1.

Nàng Sở Kiều bị lợi dụng sàm sỡ vòng 1.

Tần Lam

Tần Lam có lẽ là sao nữ phản ứng gay gắt nhất khi bị sàm sỡ. Cụ thể, khi đang quay một cảnh trên sân khẩu, bạn diễn nam đã đụng chạm vào vòng 1 của Tần Lam. Quá tức giận với hành động bất lịch sự này, Tần Lam đã tát mạnh vào mặt nam diễn viên kia.

Tần Lam tức giận khi bị sàm sỡ.

Tần Lam tức giận khi bị sàm sỡ.

Lưu Diệc Phi

'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi từng bị một nam diễn viên quần chúng lợi dụng đám đông để sảm sỡ vòng 1. Hành động của người này bị chỉ trích gay gắt, người hâm mộ của Lưu Diệc Phi cũng yêu cầu phía đoàn làm phim phải xứ lý nghiêm để làm gương, tránh cho các nữ diễn viên bị trở thành nạn nhân của quấy rối.

Lưu Diệc Phi từng bị sàm sỡ vòng 1.

Lưu Diệc Phi từng bị sàm sỡ vòng 1.

Tôn Lệ

Việc Trần Hiểu vô tình chạm vào vòng 1 của đàn chị Tôn Lệ trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là một trong những chủ đề gây tranh cãi nhất thời điểm phim lên sóng. Vì quá để tâm vào vai diễn, Trần Hiểu không để ý tới việc tay mình đặt sai vị trí. Một số khán giả lại cho rằng khâu hậu kỳ của phim quá cẩu thả, dù là vô tình hay cố ý thì cảnh này cũng không nên xuất hiện trong phim.

Trần Hiểu vô tình để tay ở ngực Tôn Lệ.

Trần Hiểu vô tình để tay ở ngực Tôn Lệ.

Dương Mịch

Khi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Phanh nhiên tinh động, Lý Dịch Phong từng bị chỉ trích vì sàm sỡ vòng 1 của Dương Mịch. Trong một cảnh quay, nam diễn viên 8x đã vô tình đặt tay lên ngực của Dương Mịch. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng anh chàng chỉ là vô tình mà thôi. Vì quá mải mê theo vai diễn và chỉ dẫn của đạo diễn mà Lý Dịch Phong đã đặt tay mình trong vô thức.

Lý Dịch Phong từng bị chỉ trích vì để tay trên ngực Dương Mịch.

Lý Dịch Phong từng bị chỉ trích vì để tay trên ngực Dương Mịch.

Cảnh Điềm

Năm 2019, khi đang trên phim trường Cô chủ xinh đẹp của tôi, Cảnh Điềm từng bị một vị đạo diễn ngồi xuống đất và dùng tay sờ vào chân. Trong bức ảnh này, Cảnh Điềm đang diện một chiếc váy ngắn hở đùi và chân do vậy vị đạo diễn kia càng bị chỉ trích gay gắt hơn nữa. Trước những tranh cãi về vấn đề này phía Cảnh Điềm từ chối đưa ra phản hồi.

Cảnh Điềm bị đạo diễn sờ chân.

Cảnh Điềm bị đạo diễn sờ chân.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân là cái tên đang rất được chú ý khi tham gia vào chương trình Thanh xuân có bạn 2. Mới đây, trên mạng đã xuất hiện thông tin về việc cô từng bị bạn diễn là Lưu Nhuận Nam sàm sỡ vòng 1 khi tham gia chương trình Grade One. Tuy nhiên, sau đó phía ngu Thư Hân đã lên tiếng giải thích rằng cả 2 là bạn bè thân thiết và hi vọng mọi người không hiểu nhầm về nam diễn viên họ Lưu nữa. Lưu Nhuận Nam sau đó cũng lên tiếng và hứa sẽ chú ý hơn về hành động của mình.

Ngu Thư Hân bị bạn diễn nam sàm sỡ.

Ngu Thư Hân bị bạn diễn nam sàm sỡ.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất