Blogger độc miệng số 1 Cbiz dự đoán Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trước năm 2023 sẽ ly hôn với 1 lời hứa

Kênh 14 - 09/10/2019, 06:34

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục trở thành nhân vật bị đàm tiếu của blogger Tống Tổ Đức.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không phải là một cặp đôi được yêu thích của làng giải trí, một phần lý do là bởi cặp đôi hành động và lời nói quá "bất nhất". Chính vì lẽ đó, cả hai đều bị dân tình săm soi, truyền thông đưa nhiều tin đồn gây xôn xao dư luận.

 - Ảnh 1.

 

Trang Sina đưa tin, Tống Tổ Đức - một blogger nổi tiếng "độc miệng" về giới giải trí đã chia sẻ 1 bài viết với tuyên bố gây sốc trên mạng xã hội. Blogger này phát biểu: "Nếu như trước năm 2023 Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong không ly hôn, tôi đây nguyện bò từ Quảng Châu tới Thượng Hải. Kể cả khi đôi chân này có đứt lìa, tôi vẫn giữ lời hứa này. Xin hỏi Nhị Thúc có dám đánh cược với tôi không?".

 - Ảnh 2.

 

Phía dưới bài viết này, nhiều netizen cảm thấy hoang mang và khó hiểu tại sao blogger này lại có những lời lẽ như vậy cặp đôi nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, phải chăng đây là dự đoán tương lai của ông với cuộc hôn nhân ồn ào giữa 2 người.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vừa trải qua tiệc sinh nhật mừng nam diễn viên tròn 41 tuổi. Dù rất bận rộn khi đang quay bộ phim mới nhưng nữ diễn viên họ Triệu vẫn tất tả về nhà, dành thời gian đi ăn bữa cơm ấm áp với ông xã. Hành động chờ đợi đỡ vợ ra khỏi xe của Phùng Thiệu Phong và cái vẫy tay âu yếm không nỡ rời xa chồng của Triệu Lệ Dĩnh là minh chứng cho thấy tình cảm của cặp đôi vẫn đang rất ngọt ngào và hạnh phúc.

 
 
 
 

Nguồn: Sina

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất