Những vụ giật chồng ầm ĩ của giới showbiz Việt

17/05/2017, 11:00

Nghệ sĩ Trung Dân từng nói: "Tôi biết có những đồng nghiệp trong đời sống riêng, về mặt tình cảm, họ lem luốc lắm nhưng vì giỏi nghề nên đời tư bị khỏa lấp". Thực tế, báo chí đã tốn không ít giấy mực về những vụ lùm xùm xung quanh những mối tình tay ba của các sao.

Pha Lê bị tố cướp chồng

Chiều ngày 24/7/2014, cựu người mẫu Dương Ngọc Yến chia sẻ trên trang cá nhân: “Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi”.

Ngay sau khi Dương Yến Ngọc công khai chồng mình đang cặp kè cùng nữ ca sĩ đất Cảng - Pha Lê, ông xã cô cũng đưa ra lời bình luận xin lỗi bạn bè. Anh thậm chí còn tỏ ý xin lỗi cựu người mẫu vì làm tổn thương cô cũng như không thể cùng vợ giải quyết mọi chuyện êm ấm trong nhà mà lại đưa lên mặt báo.

Tuy nhiên, trong chia sẻ này, Trần Thông – ông xã Dương Yến Ngọc - thẳng thắn phủ nhận nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với Pha Lê. Theo anh, bà xã đang quá ghen nên không giữ được bình tĩnh. 

Pha Lê từng bị tố giật chồng cựu người mẫu Dương Ngọc Yến. Ảnh: Zing

Dương Yến Ngọc kể rằng, trong thời gian mang bầu bé trai với người chồng thứ hai, cô vô tình tạo mối quan hệ quen biết cho hai người khi dẫn Pha Lê đi chơi cùng: "Cô ấy hỏi xin số di động của chồng tôi. Tôi không suy nghĩ gì vì cô ấy bảo có việc muốn hỏi. Nhưng sau đó, tôi phát hiện cô ấy rủ chồng tôi đi nhậu. Gần đây, cô ấy lại nhắn tin rủ chồng tôi đi Vũng Tàu. Không lẽ chỉ đi Vũng Tàu để ăn hải sản thôi sao. Khi tôi trao đổi thì cô ấy bảo giữa họ chỉ có quan hệ anh em bạn bè”.

Sau nhiều lần công kích lẫn nhau khiến dư luận chóng mặt, câu chuyện của hai người đẹp đến thời điểm này tạm thời vẫn chưa đi tới hồi kết. Dương Yến Ngọc đã đăng đàn thừa nhận sai lầm và xin lỗi chồng lẫn Pha Lê. Nhưng giọng ca Hoa thủy tinh tuyên bố không bao giờ tha thứ cho bà mẹ hai con.

Lương Bích Hữu phá nát gia đình Khánh Đơn

Năm 2012, Lương Bích Hữu bị vợ cũ của Khánh Đơn tố cướp chồng khi cô đang mang bầu, và cả Khánh Đơn lẫn cựu thành viên H.A.T đã lên tiếng phủ nhận.

Dù vẫn âm thầm sánh bước cùng nhau trong các sự kiện để từ khi Khánh Đơn hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ, anh và Lương Bích Hữu vẫn chưa sẵn sàng công khai.

Lương Bích Hữu từng trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình nhạc sĩ Khánh Đơn. Ảnh: Zing

Mãi đến tháng 8/2014, cặp đôi mới công khai mối quan hệ của mình. Hai người còn có một cô con gái chung với nhau. Tuy nhiên, chỉ hơn một năm sau, cuộc tình kết thúc một cách chóng vánh. Cuối tháng 11/2015, Khánh Đơn khiến khá nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận Lương Bích Hữu đã chủ động bỏ anh sau khi sinh con. Trong lúc nữ ca sĩ đang ở Canada chăm sóc em bé, thì Khánh Đơn mượn công việc để giải quyết buồn phiền.

Thanh Lam bị đánh ghen "tơi tả

Vào tháng 6/2009, sự việc ca sĩ Thanh Lam bị đánh ghen tại một nhà hàng trên đường Tô Hiến Thành (TP.HCM) ầm ĩ trên khắp các mặt báo.

Theo thông tin từ công an, tối ngày 20/6, ba mẹ con ca sĩ Thanh Lam được anh Nguyễn Quốc Thu - Tổng giám đốc Công ty Dầu khí - mời đi ăn cùng anh và hai vợ chồng người bạn ngoại quốc. Khi bữa ăn đang diễn ra, chị Vân vợ anh Thu bất ngờ cùng một thanh niên lạ mặt bước vào phòng, đe dọa anh Thu và dùng những lời lẽ mạt sát đối với ca sĩ Thanh Lam. Sau khi cốc chén bay loạn trong phòng ăn của nhà hàng, nhân vật chính của vụ việc đều bị đưa về công an phường sở tại.

Thanh Lam từng bị một trận đánh ghen nhớ đời.

Đối diện với scandal này, nữ diva hàng đầu Việt Nam khá bình tĩnh. Cô chọn cách im lặng và sau đó trả lời báo chí cũng rất bình thản.

Người phụ nữ tố Thanh Lam giật chồng.

Thanh Lam chia sẻ: "Đây không phải lần đầu tiên, tôi gặp phải sự cố tai tiếng. Tôi thấy điều đó bình thường vì khi đã là người của công chúng, có những chuyện mình phải chấp nhận. Tôi không quan trọng hoá vấn đề và chấp nhận sự tai tiếng".

Nghi án hotgirl sexy nhất Việt Nam bị đánh ghen

Khoảng cuối năm 2007 người ta thấy có cái gì đó bất thường trong cuộc hôn nhân của Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến. Thời điểm đó mặc dù cặp đôi này chưa chính thức thừa nhận đang sống ly thân. Nhưng bạn bè trong giới và những người thân đều biết khá tường tận những rạn nứt và đổ vỡ của họ bắt nguồn từ đâu.

Theo một người bạn của đôi vợ chồng này, nguồn cơn chính là “tính ga-lăng, hay quan tâm tới phụ nữ” của Hải. Yến còn cho rằng đó “cũng là tính tốt” và cô không thừa nhận mình là người dễ ghen tuông, nhưng giữa họ đã từng có những trận cãi cọ, rồi xô xát. Những ngày cuối tháng 8/2008, tin diễn viên Đỗ Hải Yến "đánh ghen" Quang Hải và hotgirl sexy nhất Việt Nam - Thủy Top xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo khiến cho độc giả rất bất ngờ.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cùngThủy Top từng dính nghi án đánh ghen

Trả lời phỏng vấn báo chí, Đỗ Hải Yến cho biết, đây không phải là một cuộc đánh ghen mà đơn thuần chỉ là việc cô và một vài người thân cận quay về ngôi nhà từng của hai vợ chồng để lấy đồ dùng cá nhân, bởi từ lâu cô đã chuyển về nhà mẹ sống sau khi biết chồng cô không chung thuỷ và còn dẫn người khác về ở cùng khi cô đi công tác. Cô tâm sự, khi vợ chồng còn sống chung, cô đã đừng bị chồng đánh đập nên việc đi về nhà cùng người thân và bạn bè sẽ là cách an toàn cho cô.

Tuy nhiên, Hải Yến đã không thể vào nhà của mình do cửa đóng mà trong phòng khi đó chỉ có Quang Hải và Thủy Top. Cửa chỉ được mở sau khi có sự xuất hiện của công an phường. Trong những lần trả lời phỏng vấn sau vụ việc, Quang Hải khẳng định: “Trong nhà tôi lúc đó có Thủy và vài người bạn nữa trong nhóm làm phim Chít và Pi. Chúng tôi đang bàn chuyện công việc...”. Còn Thuỷ “Top” cũng tâm sự với phóng viên rằng: "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôi không phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản là thế. Chị thử tưởng tượng xem, chị đang bàn việc với một người giống như là sếp mình, bỗng nhiên, vợ anh ấy đến và làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm về nhân phẩm…”.

Hồ Ngọc Hà trở thành kẻ thứ ba đáng ghét

Trong khi chuyện tình với đại gia phố núi Cường đô la chưa ngã ngũ, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Chuyện tình với đại gia kim cương đã có vợ con vào tháng 5/2015 của “nữ hoàng giải trí” cũng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Không chỉ bị bắt gặp ôm hôn tại một quán bar, Hà Hồ còn bị bắt gặp hẹn hò và được vị đại gia bế bổng lên siêu xe, rồi cùng vị đại gia này đi du lịch ở Singapore đã khiến hình ảnh của cô bị giảm sút trong mắt người hâm mộ. Sau đó, những hình ảnh thân mật giữa nữ ca sĩ với vị đại gia trên xuất hiện ngày một dày đặc hơn. Trong những show biểu diễn ở nước ngoài, vị đại gia kim cương không ngần ngại tháp tùng người đẹp.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng tháp tùng nữ ca sĩ Hà Hồ sang Mỹ biểu diễn

Được biết, vị đại gia mà Hà Hồ hẹn hò có tên là Chu Đăng Khoa đã có vợ và ba con ở Hà Nội, là một “tay chơi khét tiếng” trong giới kinh doanh kim cương. Sau khi tin đồn này lan truyền chóng mặt trên các mặt báo, chính vợ của vị đại gia này đã lên tiếng tố cáo nữ ca sỹ “giật chồng”, “phá hoại hạnh phúc” gia đình của người khác.

Thời điểm chuyện hẹn hò với vị đại gia vỡ lở, Hà Hồ chính thức xác nhận thông tin cô và Cường đô la đã “đường ai nấy đi”. Không lâu sau, "nữ hoàng giải trí" liên tiếp nhận những sự chỉ trích, mạt sát từ cư dân mạng lẫn vợ của Chu Đăng Khoa. Cô trở thành kẻ thứ ba đáng ghét nhất trong giới showbiz.

Mới đây, mối tình của cặp đôi này được cho là đã chấm dứt thông qua hé lộ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên trang facebook cá nhân.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất