Vì ngoại tình, Kim Min Hee bị tẩy chay, đến váy cũng không có để đi dự tiệc

Afamily - 24/03/2017, 14:47

Kim Min Hee đang bị các nhà tài trợ trang phục “tẩy chay” và giờ cô phải tự bỏ tiền túi ra để lo váy áo cho bản thân mỗi lần đi dự sự kiện.

Rất nhiều sao nữ diện đồ được tài trợ bởi các thương hiệu nổi tiếng và xa xỉ khi tới tham dự các sự kiện lớn nhỏ. Tuy nhiên tất cả các thương hiệu từng tài trợ váy áo cho Kim Min Hee hiện tại đã “tẩy chay” cô. Được biết, trước khi dính vào scandal ngoại tình với đạo diễn già Hong Sang Soo, Min Hee nhận được rất nhiều tài trợ. Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên này liền bị các thương hiệu quay lưng.

  - Ảnh 1.

Kim Min Hee bị các nhà tài trợ “tẩy chay”

Điển hình là việc tại LHP Quốc tế Berlin vừa qua, Kim Min Hee không nhận được bất cứ tài trợ về váy áo, phụ kiện từ các thương hiệu. Tất cả các trang phục cô mặc đều là của chính mình hoặc của stylist riêng. Chiếc áo khoác ngoài mà Kim Min Hee mặc thực chất là của đạo diễn Hong Sang Soo.

  - Ảnh 2.

Scandal ngoại tình với đạo diễn già Hong Sang Soo khiến Kim Min Hee đến chiếc váy diện ở LHP Quốc tế Berlin cũng tự chi trả

Một người trong cuộc phát biểu: “Tất cả váy mà Kim Min Hee mặc đều là của cô ấy. Stylist không kịp thích ứng với việc bị các nhãn hàng ghẻ lạnh, thương hiệu thời trang không thèm ngó ngàng”. Một người khác trong ngàng thời trang cũng xác nhận thông tin trên: “Kim Min Hee từng là biểu tượng thời trang trong làng giải trí. Cô ấy tạo ra nhiều xu hướng trong giới trẻ mỗi khi xuống phố hay tham gia sự kiện. Cùng với danh tiếng cô ấy từng là nhân vật được yêu thích. Tuy nhiên bê bối ngoại tình đã phá hủy tất cả. Không ai thích nghệ sĩ có hình ảnh đời tư tai tiếng”.

Theo Linh Nguyễn/Trí thức trẻ

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất