Vợ đạo diễn bị Kim Min Hee “giật” chồng: “Tôi có cảm giác chồng tôi sẽ quay về với tôi”

Afamily - 22/03/2017, 14:40

Mặc dù chồng đang mê mẩn Kim Min Hee nhưng vợ của đạo diễn Hong Sang Soo vẫn nhất quyết không chấp nhận chuyện ly hôn.

Sau scandal ngoại tình gây xôn xao dư luận vào hồi năm ngoái, mới đây Kim Min Hee và đạo diễn già Hong Sang Soo đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Họ còn tiết lộ đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào. Tuy nhiên vợ của đạo diễn họ Hong lại không dễ dàng chịu thua cuộc trước kẻ “giật chồng” Kim Min Hee.

Vợ đạo diễn bị Kim Min Hee “giật” chồng: “Tôi có cảm giác chồng tôi sẽ quay trở lại với tôi” - Ảnh 1.

Vợ đạo diễn Hong Sang Soo vẫn tin chồng sẽ quay trở lại dù chồng và bồ trẻ Kim Min Hee đã công khai quan hệ tình cảm

Trong buổi phỏng vấn với chương trình “Real Story Eye” phát sóng vào ngày 20/3 vừa qua, vợ của ông Hong Sang Soo chia sẻ: “Kim Min Hee đưa chúng tôi vào địa ngục nhưng chồng tôi vẫn nhìn cô ta một cách hạnh phúc. Chồng tôi giống như một cậu bé đang phải lòng tình yêu đầu. Thế nhưng chúng tôi từng sống rất tốt bên nhau…”.

Vợ đạo diễn bị Kim Min Hee “giật” chồng: “Tôi có cảm giác chồng tôi sẽ quay trở lại với tôi” - Ảnh 2.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo khẳng định chuyện yêu đương là chân thành bất chấp dư luận và khoảng cách tuổi tác

Phải chứng kiến cảnh chồng mình ngả vào lòng một người phụ nữ khác, bà Jo cảm thấy đau xót nhưng tái khẳng định sẽ không chấp nhận chuyện ly hôn với chồng. “Không có chuyện ly hôn với tôi. Tôi có thể cảm nhận được điều đó. Tôi có cảm giác chồng tôi sẽ quay lại với tôi. Nghe có vẻ điên khùng nhưng chồng tôi là kiểu người như thế. Ân nghĩa cuối cùng của vợ chồng là cho nhau thêm cơ hội. Dù có mệt mỏi, tôi cũng sẽ không từ bỏ ở đây. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều ký ức đẹp trong suốt 30 năm qua. Không thể kết thúc như vậy được", vợ đạo diễn Hong Sang Soo phát biểu.

Theo Linh Nguyễn/Trí thức trẻ

(Nguồn: Allkpop)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất