Bị gọi là kẻ giật chồng, "nấm độc", Linh Chi thẳng tay "cạch mặt"

Tiin - 24/02/2017, 09:35

"Không sao, ai chửi cứ chửi, Chi không quan tâm. Bây giờ ai chửi sẽ cầm điện thoại và block liền" – Linh Chi tuyên bố trong đoạn livestream mới đây sau scandal vợ cũ Lâm Vinh Hải tố cô là "người thứ ba".

 

Ngay sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Lâm Vinh Hải, Linh Chi bị Lý Phương Châu - vợ cũ của người tình 'tố' là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình, đàn em của Ngọc Trinh sau đó nhận được không ít 'gạch, đá' từ dư luận.

Mới đây, trong một đoạn livestream trên trang facebook cá nhân, bạn gái mới của Lâm Vinh Hải đã có những tuyên bố gây 'sốc' và có cách 'xử lý' thẳng tay đối với  những người gọi cô là kẻ 'giật chồng'. 'Không sao, ai chửi cứ chửi, Chi không quan tâm. Bây giờ ai chửi sẽ cầm điện thoại và block liền' – Linh Chi tuyên bố.

Sau đó, cô nhờ một người ngồi bên cạnh canh chừng kỹ lưỡng, nếu có bất kỳ ai có câu hỏi hoặc nhận xét nào 'mất dạy' – theo cách gọi của Linh Chi trong lúc cô livestream thì xóa ngay lập tức nick người đó.

Bạn gái của quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên từ chối trả lời những gì liên quan tới người tình: 'Ai muốn hỏi anh Lâm Vinh Hải thì qua facebook của anh ấy, còn bên này là facebook của chị. Chị đâu có nhét anh Lâm Vinh Hải vào trong túi đâu mà biết anh ở đâu.'.

 Bị gọi là 'kẻ giật chồng', 'nấm độc', Linh Chi đáp trả thẳng thắn trong đoạn livestream mới đây.

 

Ngược lại, với những người khen Linh Chi xinh đẹp, xứng đôi với Lâm Vinh Hải được cô nhẹ nhàng gửi lời cảm ơn  kèm các biểu cảm nhí nhảnh, dễ thương.

Phần kết của đoạn phát trực tiếp, Linh Chi tự đọc to và cười một bình luận từ phía cộng đồng mạng nhắn gửi: 'Đồ giật chồng'. Đặc biệt, khi nhận được một thắc mắc của một cư dân mạng có nội dung:'Chị bị chỉ trích nhiều mà vẫn vui vẻ nhỉ…'.

Người đẹp tuyên bố sẽ 'cạch mặt' người đưa ra bình luận 'mất dạy' – theo cách gọi của Linh Chi.
 

Giải đáp thắc mắc này, Linh Chi khẳng định: 'Cuộc sống của mình không ai sống thay cho mình được em mà mình cũng không phải giải thích cho thiên hạ việc mình làm, không giải thích bất kỳ một điều gì hết. Bởi vì bây giờ mọi người đã ghét mình thì mình có nói gì thì người ta cũng ghét mình thôi. Nên thôi việc mình mình sống, việc mình mình làm. Còn cái gì sai cái gì đúng sau này mọi người sẽ tự biết vậy thôi không có gì mà phải giải thích hay gì hết. Mọi người chửi cứ chửi, công việc chị vẫn đi làm, tiền chị vẫn vào đều đều. Vậy thôi'.

 

Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn ồn ào bàn tán chuyện cô là người thứ ba và tiếp tục gọi người tình mới của Lâm Vinh Hải là 'nấm độc Linh Chi'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất