Những vụ ngoại tình ''vô tiền khoáng hậu'' trong giới showbiz: Rủ vợ sex cùng người tình

26/04/2017, 14:54

Ngoại tình trong giới showbiz vốn được xem như "chuyện thường ngày ở huyện". Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính ở việc có sao còn rủ vợ sex tập thể cùng người tình...

Kỳ 2:  Rủ vợ sex cùng người tình

Khi phát hiện ra chồng bồ bịch, Tụng Như rất đau khổ. Tuy nhiên, chồng cô đổ đốn đến mức không những không hối hận, anh này còn quay sang đề nghị vợ "quan hệ tập thể" với mình và Ruby...

Ông ăn chả, bà ăn nem vạch mặt nhau trên báo chí

"Én nhỏ" Huỳnh Dịch trước khi đến với người chồng Hoàng Nghị Thanh từng một lần ly hôn với người chồng đại gia. Nguyên nhân đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên của cô được vị đại gia trên tiết lộ rằng, Huỳnh Dịch cặp bồ. Dường như, cô nàng đa tình của điện ảnh Hoa ngữ lại "ngựa quen đường cũ". 

Đến với "thiếu gia" Hoàng Nghị Thanh, cô tiếp tục ngoại tình với một vị đại gia khác. Huỳnh Dịch chính thức ly hôn với người chồng thứ 2 vào ngày 16/6/2014. Tháng 7/2014, Huỳnh Nghị Thanh chính thức lên tiếng tố cáo vợ lăng nhăng, ngoại tình. Tuy nhiên, vào ngày 1/7/2014, một tài khoản Weibo bất ngờ công khai loạt ảnh nhạy cảm cùng dòng nhắn: “Bộ mặt thật của Andy Hoàng”. Trong đó, chủ tài khoản khẳng định chồng của Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh là người đàn ông phụ bạc, cặp bồ khi vợ mang bầu và tung ra hình ảnh che mờ, chỉ nhìn rõ hình xăm được khẳng định là Hoàng Nghị Thanh.

Huỳnh Dịch bên chồng con khi còn hạnh phúc.

Tuy nhiên, chuyện vụng trộm của Huỳnh Dịch cũng không kém phần "hoành tráng", ngày 5/7, một số trang báo lớn Cbiz đã đăng tải hình ảnh Huỳnh Dịch thân mật, ngồi hầu rượu với 1 đại gia.  Chưa hết, ngày 7/7, một số hình ảnh của Huỳnh Dịch vui vẻ cùng đại gia ở bể bơi cũng bị đăng tải. Trong đó, cô tạo dáng khá sexy và lả lơi bên một vị đại gia. 

Nữ diễn viên "Người hầu gái" cặp bồ với vị đạo diễn đáng tuổi cha mình

Nữ diễn viên người Hàn Quốc trong bộ phim đình đám "Người hầu gái" Kim Min Hee (34 tuổi) và đạo diễn Hong Sang Soo (56 tuổi) gặp nhau khi cùng làm phim “Right Now, Wrong Then” ra mắt năm 2015. Đạo diễn Hong đã kết hôn từ năm 1985 và có một cô con gái đang là sinh viên đại học. 

Vợ đạo diễn Hong cho biết, bà phát hiện ra mối quan hệ bất thường của chồng và diễn viên Kim Min Hee khi xem phim của chồng “Right Now, Wrong Then”. Dù nghi ngờ nhưng bà đã rất bất ngờ khi vị đạo diễn 56 tuổi đã bỏ nhà đi để chung sống với Kim Min Hee từ tháng 9 năm 2015. Thậm chí, vị đạo diễn U56 còn trơ trẽn nói với vợ rằng: “Tôi muốn sống với người khác. Bà cũng tìm ai đó để hẹn hò nhé”.

Kim Min Hee bên người tình U56.

Khi bà Hong đến gặp gỡ Kim Min Hee để nói về mối quan hệ với chồng bà, nữ diễn viên đã trả lời: “Đó là lý do tại sao bà nên quản chồng tốt hơn”. TV Report cho biết mẹ Kim Min Hee đã chứng kiến cuộc cãi vã giữa con gái và vợ của đạo diễn Hong Sang Soo. Mẹ của nữ diễn viên “Người hầu gái” đã nói với bà Hong: “Tôi sẽ thuyết phục con gái tôi và đạo diễn Hong. Tôi sẽ đưa ông ấy trở lại với gia đình bà”. 

Công ty của Kim Min Hee đã phát hiện mối quan hệ của cô và đạo diễn Hong từ tháng 11 năm ngoái. Phía công ty đã kịch liệt phản đối và từ chối gia hạn hợp đồng với Kim Min Hee.

 Rủ vợ sex tập thể!

Tháng 9/2014, diễn viên, ca sĩ Hong Kong Triệu Tụng Như lên tiếng tố cáo chồng là ca sĩ Chu Vĩnh Hằng đã lừa dối cô, qua lại với một phụ nữ khác. Triệu Tụng Như và Chu Vĩnh Hằng đều làm việc trong làng giải trí Hong Kong. Hai người tham gia phim Shine On You của TVB năm 2004 và quen nhau. 

Năm 2010, Tụng Như mang bầu con gái đầu lòng với Vĩnh Hằng, cặp đôi mới quyết định kết hôn. Trước ngày cưới, Vĩnh Hằng phát hiện mình bị một khối u não và phải lên bàn mổ. Dù cuộc sống nhiều trắc trở, nhưng cả hai vẫn gắn bó, và năm 2013, họ có cô con gái thứ hai. 

Chu Vĩnh Hằng từng rủ vợ sex tập thể.

Tưởng như sau những biến cố, Chu Vĩnh Hằng sẽ biết trân trọng vợ hơn. Thế nhưng, anh ngoại với một cô gái họ Lưu (Ruby Lau). Khi phát hiện ra chồng bồ bịch, Tụng Như rất đau khổ. Tuy nhiên, chồng cô đổ đốn đến mức không những không hối hận, anh này còn quay sang đề nghị vợ "quan hệ tập thể" với mình và Ruby. 

Quá phẫn uất, Triệu Tụng Như còn quyết định tự tử nhưng không thành. Mặc dù vậy, nữ diễn viên Hong Kong sau đó đã tha thứ, không ly hôn người chồng đổ đốn. 

Trên phim thánh thiện, ngoài đời "lăng loàn"

Rõ ràng, giữa phim ảnh với đời thực có một khoảng cách rất xa. Điều đó hoàn toàn đúng xét trên khía cạnh những gì khán giả cảm nhận về nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc là Đổng Khiết. Cô nổi tiếng với những bộ phim như Gia tộc kim phấn, Đánh cắp trái tim, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Xuất hiện trên màn ảnh với vẻ ngoài hết sức thánh thiện, trong sáng, nữ diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình từ công chúng. 

Tuy nhiên, cuộc sống ngoài đời của cô khác xa so với những gì người ta cảm nhận trên phim. Năm 2009, cô kết hôn với tài tử Phan Việt Minh. Sau đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Năm 2012, cặp vợ chồng đột ngột tuyên bố ly hôn, Đổng Khiết bị cáo buộc hẹn hò tài tử có gia đình. Vì tai tiếng này cô chính thức đập tan hình ảnh trong sáng bao năm xây dựng, trở thành "người thứ ba" đáng ghét của mọi gia đình.

Đổng Khiết cùng Phan Việt Minh thời còn mặn nồng.

Thậm chí, khi thủ tục ly hôn chưa hoàn tất, nữ diễn viên Gia tộc Kim Phấn lại bị lộ ảnh quyến rũ tài tử Vương Đại Trị. Ảnh Đổng Khiết - Đại Trị ôm hôn nhau đăng tải, nhiều người bắt đầu tin những gì Phan Việt Minh nói. Không ít người quay ra chỉ trích Đổng Khiết với lời lẽ khá nặng nề. 

Chính những lùm xùm đó đã khiến cho sự nghiệp của "nàng Chúc Anh Đài" chững lại. Từ một gương mặt được yêu thích, cô nhanh chóng bị khán giả quay lưng lại. 

Mỹ nhân không tuổi bị chồng bắt gian tại giường

Năm 1981, Lưu Hiểu Khánh quen biết Trần Quốc Quân khi tham gia bộ phim Tâm linh thâm sở, cặp đôi nhanh chóng biến phim giả thành tình thật. Khi đó, Quốc Quân là người đàn ông đã có vợ, còn Lưu Hiểu Khánh vẫn sống chung với Vương Lập. 

Lưu Hiểu Khánh chấp nhận mang tiếng là kẻ thứ ba phá tan hạnh phúc vợ chồng Trần Quốc Quân. Cô và người tình sống với nhau như vợ chồng mặc kệ mọi điều tiếng. Năm 1986, Trần Quốc Quân ly dị vợ để kết hôn với người tình xinh đẹp.

Mất nhiều năm chờ đợi mới có thể danh chính ngôn thuận đến với nhau, song cuộc hôn nhân của cặp đôi này lại chẳng thể kéo dài lâu. Năm 1986, khi đóng bộ phim Phù Dung trấn, bà đã “phim giả tình thật” với nam diễn viên Khương Văn, bị ông chồng Trần Quốc Quân bắt gian tại giường, náo động giới truyền thông Trung Quốc thời ấy.

Mỹ nhân "không tuổi" Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng đa tình.

Năm 1989, cả hai kéo nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn rồi đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Trần Quốc Quân còn viết cuốn sách "Những chuyện không thể không nói về tôi và Lưu Hiểu Khánh", kể tất cả chuyện thâm cung bí sử của hai người từ ngày quen biết, tìm hiểu, hẹn hò, kết hôn tới chuyện ly hôn.

Sau tai tiếng năm nào, Lưu Hiểu Khánh phải rời làng giải trí một thời gian. Người ta thường ví von Lưu là quốc bảo bị hoen ố của showbiz.

Thiên Lương t/h 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất