Những vụ ngoại tình 'vô tiền khoáng hậu' trong làng showbiz Việt (kỳ 1)

25/04/2017, 11:47

Chuyện ngoại tình được xem như khá bình thường trong làng showbiz Việt. Tuy nhiên, có những vụ ngoại tình khá độc đáo khiến cho nhiều người không khỏi "cười ra nước mắt".

1. Thừa nhận ngoại tình với "tình địch" qua email

Vụ ngoại tình độc đáo này thuộc về cặp Johnny Trí Nguyễn - Ngô Thanh Vân.  Ngô Thanh Vân cùng Johnny Trí Nguyễn đã trở thành cặp diễn viên hoàn hảo nhất trên màn ảnh Việt với những bộ phim nổi tiếng như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng. Sự xuất hiện liên tục bên nhau của cặp đôi này làm dấy lên những tin đồn thổi về mối quan hệ “phim giả tình thật”, nhất là sau khi Trí Nguyễn công khai chuyện ly hôn với vợ.

Lần đầu tiên tiết lộ với báo chí về nguyên nhân thực sự khiến gia đình tan vỡ, Cathy Lynn Vũ - vợ cũ của Trí Nguyễn nói, chồng cô là người trăng hoa và chính sự có mặt của Ngô Thanh Vân đã đẩy anh ra khỏi gia đình hạnh phúc với vợ và hai con gái.

Jonny Trí Nguyễn cùng Ngô Thanh Vân tại một sự kiện

Cô từng email cho Ngô Thanh Vân: “Nếu thực sự hai người yêu nhau, Cathy sẽ không đứng ngay chính giữa, Cathy sẽ bước lui một bước”. Vân có email lại: “Vân rất yêu Johnny, Vân không muốn làm chuyện này, nhưng hai người thật sự yêu nhau và điều này không thể tránh được. Nếu Cathy bước lui thì Vân và Johnny Trí Nguyễn sẽ tiếp tục, còn nếu Johnny Trí Nguyễn tiếp tục phấn đấu cho cuộc hôn nhân thì Vân sẽ bước lui. Nhưng Vân và Johnny Trí Nguyễn thực sự yêu nhau và nếu được như vậy, Vân sẽ cho phép Johnny Trí Nguyễn được coi chừng hai đứa con”.

Còn với Johnny Trí Nguyễn, khi trả lời về mối quan hệ của mình với nữ diễn viên - ca sĩ xinh đẹp, anh chưa bao giờ nói từ "yêu" nhưng thừa nhận đó là tình cảm trên mức bạn bè.

2. Kết hôn xong vẫn gạ tình cũ "qua đêm"

Tháng 11/2015, cư dân mạng lại có dịp bàn tán về lùm xùm của vợ chồng Baggio - Quỳnh Trâm khi diễn viên Giải cứu thần chết viết về Andrea trên trang cá nhân và 'tố' tình cũ là người đã phá hoại hạnh phúc gia đình anh, khiến vợ chồng anh mất đi đứa con.

Ngày 26/11/2015, Andrea đã viết bức tâm thư dài gửi Baggio, thể hiện sự tức giận khi bạn trai cũ liên tục lôi cô vào ồn ào của vợ chồng anh. Chân dài tâm sự, Baggio đẹp trai, có tài nhưng cái duyên của anh và cô không thể kéo dài. Cô thắc mắc: "Chia tay em, anh đã có một cuộc sống êm đềm bên người đàn bà khác, xinh đẹp giỏi giang. Vậy sao anh không tiếp tục sống hạnh phúc với người con gái đấy đi, nhung nhớ đến em làm gì nữa. Trên đời này có người đàn ông nào như anh không hả anh Baggio. Hay anh là người không yêu được thì phải tìm cách đạp đổ, phải tìm cách vùi dập phá hỏng cuộc đời em thì anh mới vừa lòng. Chẳng nhẽ em ám ảnh cuộc đời anh đến mức tối nào ngủ cùng vợ anh cũng nghĩ đến em sao. Chẳng nhẽ thời gian trôi qua lâu như thế rồi mà những kỷ niệm khi ta ở bên nhau vẫn làm cho đầu óc của anh không được tỉnh táo hay sao. Chẳng nhẽ người vợ xinh đẹp và giỏi giang của anh không thể làm xoá mờ hình ảnh quá khứ của em trong đầu anh sao? Chúng ta chia tay lâu rồi mà anh, giá như không có những lời anh nói sằng bậy hại em thì chúng ta có phải là nghĩ đến nhau là những kỷ niêm đẹp không. Giá như anh là người biết suy nghĩ thì vợ anh đã không phải đau khổ vì anh không?"

Andrea từng "tố" Baggio "gạ qua đêm" với cô khi đã có vợ.

Andrea tỏ ra bức xúc bởi Baggio liên tục lên báo nói cô phá hoại gia đình anh, thậm chí đặt điều chuyện cô có bầu trong thời gian mặn nồng với anh. Cô 'thách' Baggio đưa ra bằng chứng về việc đó. Chân dài thẳng thắn tiết lộ, hồi còn yêu nhau, hot boy đi ngủ với người khác. Năm ngoái, khi ra Hà Nội một ngày, anh lại rủ rê cô qua đêm nhưng bị cô từ chối. Thời điểm đó, Baggio đã đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, Andrea cũng thừa nhận, cô đã ngủ với Baggio 2 lần, nhưng lúc này, hot boy vẫn chưa công khai mối quan hệ với Quỳnh Trâm. 

3.Ly hôn với vợ vì...có tình mới giúp trả nợ

Tháng 5/2015, sau 2 năm chung sống, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Lê Phương khẳng định lý do hôn nhân tan vỡ là vì Quách Ngọc Ngoan có người khác và chính người này đã giúp Quách Ngọc Ngoan trả nợ.

Trước đó, từ khi Quách Ngọc Ngoan còn chưa ly hôn với Lê Phương, dư luận đã râm ran chuyện chàng diễn viên này có quan hệ tình cảm ngoài luồng từ lâu. Tuy nhiên, khi được hỏi, Quách Ngọc Ngoan đều né trách. Còn Phượng Channel thì cho biết, cô chỉ coi Quách Ngọc Ngoan là bạn.

Quách Ngọc Ngoan nhiều lần làm thơ tình tặng Phượng Chanel và đăng ảnh cô trên trang facebook cá nhân

Kể từ khi ly hôn thì trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan bắt đầu úp mở về mối tình mới. Ban đầu là chụp đôi dép, đôi giày có hình Channel, rồi cứ thế, hình hài của người tình doanh nhân dần lộ diện một cách công khai. Mạnh dạn hơn, anh bắt đầu viết những lời chia sẻ khá mùi mẫn dành cho Phượng Channel. 

Sau đó, khi rò rỉ những hình ảnh tình tứ bên Phượng Channel, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ rằng, anh không quan trọng những lời người ta bàn tán về mình, đồng thời khẳng định rằng, "tôi chưa làm gì hổ thẹn để thấy lương tâm có lỗi hay bước ra đường không dám ngẩng cao đầu".  Anh cũng bày tỏ quan điểm không ngần ngại yêu người lớn tuổi, nếu đó là "người phụ nữ thông minh, nhân văn, có trách nhiệm với gia đình và xã hội".

4. Chưa ngã ngũ với chồng đã "sánh đôi" cùng đại gia kim cương

Trong khi chuyện tình với đại gia phố núi Cường đô la chưa ngã ngũ, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Chuyện tình với đại gia kim cương đã có vợ con vào tháng 5/2015 của “nữ hoàng giải trí” cũng tốn không ít giấy mực của báo giới.

Không chỉ bị bắt gặp ôm hôn tại một quán bar, Hà Hồ còn bị bắt gặp hẹn hò và được vị đại gia bế bổng lên siêu xe, rồi cùng vị đại gia này đi du lịch ở Singapore đã khiến hình ảnh của cô bị giảm sút trong mắt người hâm mộ. Sau đó, những hình ảnh thân mật giữa nữ ca sĩ với vị đại gia trên xuất hiện ngày một dày đặc hơn. Trong những show biểu diễn ở nước ngoài, vị đại gia kim cương không ngần ngại tháp tùng người đẹp.

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng tháp tùng nữ ca sĩ Hà Hồ sang Mỹ biểu diễn

Được biết, vị đại gia mà Hà Hồ hẹn hò có tên là Chu Đăng Khoa đã có vợ và ba con ở Hà Nội, là một “tay chơi khét tiếng” trong giới kinh doanh kim cương. Sau khi tin đồn này lan truyền chóng mặt trên các mặt báo, chính vợ của vị đại gia này đã lên tiếng tố cáo nữ ca sỹ “giật chồng”, “phá hoại hạnh phúc” gia đình của người khác.

Thời điểm chuyện hẹn hò với vị đại gia vỡ lở, Hà Hồ chính thức xác nhận thông tin cô và Cường đô la đã “đường ai nấy đi”.

Hiện tại cả hai đều trở thành bạn tốt, và Cường đô la cũng đã có tình mới là nữ diễn viên xinh đẹp Hạ Vi. Còn chuyện hẹn hò với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà chưa lên tiếng xác nhận. Nữ ca sỹ chỉ xin phép khán giả cho cô thêm thời gian nữa, đến một thời điểm nhất định sẽ giới thiệu bạn trai với mọi người.

5.Nghi án hotgirl sexy nhất Việt Nam bị đánh ghen

Khoảng cuối năm 2007 người ta thấy có cái gì đó bất thường trong cuộc hôn nhân của Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến. Thời điểm đó mặc dù cặp đôi này chưa chính thức thừa nhận đang sống ly thân. Nhưng bạn bè trong giới và những người thân đều biết khá tường tận những rạn nứt và đổ vỡ của họ bắt nguồn từ đâu.

Theo một người bạn của đôi vợ chồng này, nguồn cơn chính là “tính ga-lăng, hay quan tâm tới phụ nữ” của Hải. Yến còn cho rằng đó “cũng là tính tốt” và cô không thừa nhận mình là người dễ ghen tuông, nhưng giữa họ đã từng có những trận cãi cọ, rồi xô xát. Những ngày cuối tháng 8/2008, tin diễn viên Đỗ Hải Yến "đánh ghen" Quang Hải và hotgirl sexy nhất Việt Nam - Thủy Top xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo khiến cho độc giả rất bất ngờ.

Đạo diễn Ngô Quang Hải cùngThủy Top từng dính nghi án đánh ghen

Trả lời phỏng vấn báo chí, Đỗ Hải Yến cho biết, đây không phải là một cuộc đánh ghen mà đơn thuần chỉ là việc cô và một vài người thân cận quay về ngôi nhà từng của hai vợ chồng để lấy đồ dùng cá nhân, bởi từ lâu cô đã chuyển về nhà mẹ sống sau khi biết chồng cô không chung thuỷ và còn dẫn người khác về ở cùng khi cô đi công tác. Cô tâm sự, khi vợ chồng còn sống chung, cô đã đừng bị chồng đánh đập nên việc đi về nhà cùng người thân và bạn bè sẽ là cách an toàn cho cô.

Tuy nhiên, Hải Yến đã không thể vào nhà của mình do cửa đóng mà trong phòng khi đó chỉ có Quang Hải và Thủy Top. Cửa chỉ được mở sau khi có sự xuất hiện của công an phường. Trong những lần trả lời phỏng vấn sau vụ việc, Quang Hải khẳng định: “Trong nhà tôi lúc đó có Thủy và vài người bạn nữa trong nhóm làm phim Chít và Pi. Chúng tôi đang bàn chuyện công việc...”. Còn Thuỷ “Top” cũng tâm sự với phóng viên rằng: "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôi không phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản là thế. Chị thử tưởng tượng xem, chị đang bàn việc với một người giống như là sếp mình, bỗng nhiên, vợ anh ấy đến và làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm về nhân phẩm…”.

(Còn nữa)

Thiên Lương t/h

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất