Hạ Vi mở lại facebook, ẩn ý hết yêu Cường Đô la?

Xã hội - 21/04/2017, 09:16

Chỉ mấy tiếng sau khi khoá tài khoản Facebook, Hạ Vi đã quyết định mở lại và đăng tải dòng trạng thái ẩn ý không còn yêu Cường Đô la

Những ngày qua, lùm xùm tình cảm giữa Cường Đô la, Hạ Vi và Hồ Ngọc Hà lại trở thành tâm điểm của dư luận. Có lẽ đã quá mệt mỏi trước những đồn đoán của dư luận, mỹ nhân vạn người mệ đã đóng của trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giờ, hạ Vi đã quyết định mở lại tài khoản facebook.

ha-vi-cuong-do-la 1

 Chia sẻ mới nhất của Hạ Vi

Sau khi mở lại trang cá nhân, Hạ Vi liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây nhất, nữ diễn viên đã mượn lời bài hát của ca sĩ Hương Tràm để ẩn ý nói rằng đã hết yêu Cường Đô la. kèm theo đó là trích dẫn lời bài hát: "Đừng chờ nhau thêm khi thời gian trôi, em đã biết trong em đã qua thật rồi. Khi em không còn yêu anh, người hỡi cứ lặng im...mà đi"

ha-vi-cuong-do-la 2

 Hạ Vi liên tục đăng tải những bức ảnh, những dòng trạng thái tâm trạng

Trước đó, nữ diễn viên còn đăng tải một hình ảnh đen trắng cùng dòng trạng thái khá tâm trạng. Cô viết: "Strong enough to stand alone. I don't think so. Just want to breath fresher air" (Tạm dịch: Đủ mạnh mẽ để đứng 1 mình ư, tôi không nghĩ vậy. Chỉ muốn hít thở bầu không khí trong lành).

Có nhiều thông tin cho rằng, Hạ Vi và Cường Đô La đã "đường ai nấy đi" tuy nhiên hiện người trong cuộc vẫn chưa xác nhận điều này. Đặc biệt sau khi, đại gia phố núi chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của cặp đôi càng trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

ha-vi-cuong-do-la 3

 Hạ Vi - Cường Đô la khi còn mặn nồng

Thời gian qua mỹ nhân sinh năm 1993 không xuất hiện tại nhiều sự kiện của làng giải trí, từ sau bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" cô vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật.

Hạ Vi và Cường Đô La yêu nhau từ tháng 10/2015, cả hai trải qua khá nhiều sóng gió mới đến được với nhau. Mẹ doanh nhân phố núi cũng khá ủng hộ người đẹp gốc Hải Phòng tuy nhiên cả hai liên tục tái hợp rồi chia tay.

Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất