Hạ Vi phủ nhận "đá xéo" Hồ Ngọc Hà

Tiin - 05/04/2017, 13:32

Cô cho biết tính mình nóng nảy, nếu có vấn đề thì gặp trực tiếp nói chuyện chứ không rảnh mang lên facebook.

 

Mối quan hệ giữa 'Mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi và Cường Đô La theo nhiều người đồn đoán đã chính thức chấm dứt kể từ sau khi hai người này ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội facebook và instagram. Thế nhưng lý do phía sau đó thì vẫn là một điều bí ẩn khiến dư luận tò mò.

Cho dù ngày 8/3 Hạ Vi và Cường Đô La còn rất thân mật khi trao cho nhau bó hoa đầy tình cảm, thì không lâu sau đó, họ đã 'đường ai nấy đi'.

Dạo gần đây, Hạ Vi thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn chán, than thở, vô thưởng vô phạt, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng đang cố tình 'đá xoáy' Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên mới đây nhất, Hạ Vi đã chính thức lên tiếng về tin đồn đá xéo 'ai kia' của mình.

Cô nàng cho biết: 'Thay vì viết status thì tôi bỏ tiền ra để mua một cái App để làm thành thế này, mình nghĩ gì thì viết cái đó và dễ dàng lưu lại được khi cần thì lấy ra dùng. Có thế thôi... các thánh ở đâu ra kêu tôi xỉa xói người khác. Rồi dựng chuyện, so sánh và còn bắt tôi nhận nữa. Tính mình nóng nảy, nếu có vấn đề thì gặp trực tiếp nói chuyện chứ không rảnh mang lên facebook.'

 Câu nói bị nghi ngờ là nguyên nhân 'khơi mào' đá xoáy Hồ Ngọc Hà của Hạ Vi

 

Dưới dòng trạng thái của cô, rất nhiều cư dân mạng đã để lại những dòng bình luận động viên cô, bên cạnh đó vẫn không ít người tiếp tục vào 'đá xéo' cô nàng tội nghiệp này.

Theo Khả Lạc/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất