Bật mí thỏa thuận ly dị của vợ chồng Ảnh hậu sau scandal ngoại tình

Ngoisao.net - 17/04/2017, 10:31

Trần Vũ Phàm hé lộ sự thật về mối quan hệ hiện tại với Bạch Bách Hà. 

Tuần vừa qua, Trác Vỹ của Phong Hành Studio khiến làng giải trí "dậy sóng" khi cung cấp hàng loạt video cho thấy ca sĩ, diễn viên Bạch Bách Hà cặp kè với người mẫu trẻ Trương Ái Bằng ở Thái Lan. Trong những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy mối quan hệ của đôi tình nhân rất mật thiết, gắn bó. Điều đặc biệt, ở thời điểm này, Bạch Bách Hà và ca sĩ Trần Vũ Phàm vẫn là vợ chồng, không hề có bất cứ tin đồn nào về việc hôn nhân của họ rạn nứt. 

chong-anh-hau-trung-quoc-cong-bo-thoa-thuan-ly-di-giua-scandal-vo-ngoai-tinh

Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm khi còn mặn nồng. Ảnh: QQ

Trước vô số những lời chỉ trích ngoại tình, ngày 16/4, Bạch Bách Hà đã có lời giải thích đầu tiên. Nữ diễn viên có một bài viết dài trên trang cá nhân, trong đó khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng cô đã thực sự chấm dứt từ 2015, tuy nhiên vì con trai đang ở tuổi nhạy cảm, họ quyết định giấu kín thông tin. Ngoài việc xin lỗi gia đình, con trai và bố mẹ, Bạch Bách Hà bày tỏ lời xin lỗi tới khán giả. Trong bài viết của cô có đoạn: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới chúng tôi, có lẽ vì vậy mà mọi người đã rất lo lắng về sự việc xảy ra. Tôi cảm thấy rất áy náy vì đã gây ảnh hưởng tới Vũ Phàm và cha mẹ hai bên cùng con trai. Hy vọng mọi người cho chúng tôi chút thời gian để có thể giải quyết việc nhà, bởi hôn nhân là vấn đề của hai gia đình. Vì mong muốn cho con được phát triển trong một gia đình đầy đủ, chúng tôi đã không nói ra sự thật này, xin chân thành xin lỗi tất cả".

Ngay sau những chia sẻ của Bạch Bách Hà, chồng cô - Trần Vũ Phàm cũng lên tiếng. Nam ca sĩ nổi tiếng đăng tải đoạn video cho biết hai người đã ký vào thỏa thuận ly hôn năm 2015. Thỏa thuận này đề cập đến việc bảo vệ gia đình và con chung của hai người, vì thế, việc ly dị không được họ tiết lộ với bất cứ ai. Trần Vũ Phàm đồng thời cho biết sẽ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian cho con trai. 

 

chong-anh-hau-trung-quoc-cong-bo-thoa-thuan-ly-di-giua-scandal-vo-ngoai-tinh-1

Trần Vũ Phàm xác nhận hôn nhân đã tan vỡ. Ảnh: News

Trong khi Bạch Bách Hà bị "ném đá" dữ dội, việc làm của Trần Vũ Phàm nhận được lời khen ngợi và cả sự đồng cảm của công chúng. Nhiều khán giả nhận xét rằng ca sĩ họ Trần "đáng mặt đàn ông", "cư xử bản lĩnh". Tuy nhiên, không ít người đặt câu hỏi: Vì sao hai vợ chồng đều nói đã ly hôn nhưng Trác Vỹ trước sau khẳng định: cặp đôi chỉ ly thân, chưa có giấy tờ ly dị chính thức được pháp luật công nhận. Vậy ẩn số sau sự việc này là gì? Một số khán giả nhận xét rằng Bạch Bách Hà giả tạo, dù nói bỏ chồng từ 2015 nhưng khi xuất hiện trong các show truyền hình vào năm 2016 vẫn luôn miệng gọi "lão Trần nhà em". Một người viết: "Đúng là diễn viên, diễn cả trong đời thực, nhẽ ra nên trao cho cô một giải Oscar diễn xuất mới xứng".  

Theo Nguyễn Hương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất