Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ lao vào cắt áo, đánh chồng, nhân tình "tẩu thoát" gọn lẹ

Tiin - 11/04/2017, 16:06

Thay vì đánh nhân tình, người vợ chọn cách cắt áo, tát, đánh tới tấp chính chồng mình khi bắt quả tang chồng ngoại tình.

 

Mới đây trên một trang diễn đàn lớn vừa đăng tải một clip đánh ghen nói về việc vợ bắt được chồng đi ngoại tình đã gây sự chú ý từ cư dân mạng.

Nếu như ở những vụ đánh ghen trước đây khi mà các bà vợ, bà mẹ 'bỉm sữa' luôn tìm mọi cách để đánh đập, lột đồ, cắt tóc, hạ nhục nhân phẩm tình nhân của chồng, thì với vụ đánh ghen lần này chị vợ lại có một cách xử lý khác.

Ấy là khi bắt được chồng đi ăn trưa cùng một cô gái... trong nhà nghỉ, chị vợ đã 'đơn phương độc mã' xông vào ôtô của chồng cãi cọ và cầm kéo cố gắng cắt áo, nhưng là cắt áo anh chồng chứ không phải cắt áo cô nhân tình. Khi anh chồng chống cự lại, người vợ ngay lập tức lôi chồng ra khỏi xe trách móc, chửi mắng ngay trên vỉa hè không chút ngại ngần là đang có rất đông người chứng kiến và quay clip xung quanh.

Khi người chồng liên tục phản kháng lại bằng cách nắm chặt tay vợ, 'máu nóng' trong người vợ dường như càng tăng lên, chị xông thẳng vào tát, đánh đấm tới tấp vào người vào mặt anh chồng và không quên mắng nhiếc 'mày bảo mày đi ăn với ai suốt từ sáng đến giờ? Anh nào? Hả?'... Người chồng chỉ dám đỡ đòn mà không dám đánh lại hay có bất cứ thái độ nào 'bật lại' vợ.

Người vợ lao vào đánh và cắt áo của chồng khi bắt gặp người này ngoại tình. Ảnh cắt từ clip.
 

Tuy nhiên, chi tiết khiến người xem chú ý nhất trong đoạn clip là trong lúc đôi vợ chồng đang mải giằng co thì cô nhân tình mặc váy hoa, dáng người cực kỳ thon thả, trẻ trung đã bất ngờ xuống xe và lặng lẽ tẩu thoát một cách rất gọn lẹ.

Trong khi đó, người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng xuống xe và tẩu thoát gọn lẹ. Ảnh cắt từ clip.
 

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhận được hàng chục nghìn lượt xem. Không ít ý kiến còn bày tỏ sự ủng hộ và cho rằng cách đánh ghen của người vợ 'khá đúng đắn' khi 'xử chồng chứ không xử bồ' như những clip đánh ghen tàn bạo trước đó được chia sẻ. Vì suy cho cùng, chính bản chất không chung thủy của người đàn ông mới là gốc rễ gây ra cơ sự này.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác thì tỏ ra tức giận thay vì người vợ mải đánh chồng mà để nhân tình tẩu thoát quá dễ dàng.

Theo Khánh Linh/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất