"Bóc" lý do dù sống như bà hoàng nhưng các cô vợ này vẫn bỏ chồng tỷ phú hoặc ngoại tình

Tiin - 30/03/2017, 11:15

Có nhiều ông chồng tỷ phú, đại gia cho rằng chỉ cần có tiền, hoặc rất nhiều tiền, là vợ sẽ cam tâm tình nguyện bên mình đến cuối đời. Nhưng…

1. Vợ tỷ phú Ý từng 'bỏ nhà theo trai' vì chồng vô tâm và hay 'động chân động tay'

Tháng 9 năm 2016, tỷ phú Gianluca Cervara người Italy đã báo cảnh sát vì cho rằng người vợ trẻ của mình đã bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi phát hiện hình ảnh vợ mình - cựu hoa hậu Ukraina Anna Zaiachkivska đăng trên Instagram, anh đã thực sự bị shock. Trong ảnh, Anna đang chụp chung với một người đàn ông lạ mặt tại khách sạn 5 sao với dòng hashtag như thách thức: 'Tự do'. Ở thời điểm đó, ngài tỷ phú và người đẹp chỉ vừa kết hôn được vài tháng.

Sau khi bị chồng khởi kiện vì phá vỡ cam kết hôn nhân trước đó và ăn trộm 5,000 Euro cùng một chiếc di động của anh ta, Anna cho biết cô bỏ trốn vì Gianluca đã hơn 1 lần động tay động chân với cô. Lần đầu tiên khi bị chồng đánh, cô đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ nhưng giữ kín chuyện này.

Anna cũng kể rằng cô đã chán cảnh sống như một con chim quý trong lồng son. Cựu hoa hậu Ukraina cũng cho biết chồng cô không hề chăm sóc, để tâm đến vợ khi cô 'bị đau đầu cả một tuần'.

 Cựu hoa hậu Ukraina Anna Zaiachkivska - vợ của tỷ phú người Ý Gianluca Cervara.

 

 

 Vợ chồng tỷ phú những ngày còn mặn nồng.

.

2. Người mẫu nóng bỏng bỏ đại gia ngành xây dựng vì ông chồng trăng hoa lại 'ngựa quen đường cũ'

Richard Lugner - đại gia ngành xây dựng ở Áo và người mẫu nóng bỏng Cathy Schmitz bắt đầu hẹn hò từ năm 2014. Được biết đây là cuộc hôn nhân thứ năm của ngài tỷ phú đáng kính. Mối tình của họ từ khi công khai đã khiến dư luận xôn xao.

Trước hôn lễ, Richard Lugner nói rằng ngoài sự khác biệt về tuổi tác, mọi thứ giữa họ đều hòa hợp. Đám cưới của họ diễn ra vào năm 2015. Tuy nhiên chỉ sao 809 ngày bên nhau, tỷ phú 84 tuổi Richard Lugner đã ly hôn cô vợ tóc vàng xinh đẹp và nóng bỏng.

Trước đó, Kathy bị gọi là kẻ đào mỏ vì cặp kè với tỷ phú đáng tuổi ông mình. Sau vài năm họ bên nhau, dư luận mới ngã ngửa khi biết nguyên nhân chia tay của cặp kiều nữ - đại gia này là do ngài tỷ phú trăng hoa. Kathy cho hay chồng mình dù đã kết hôn vẫn tiếp tục theo đuổi một bóng hồng khác cũng tầm tuổi gần 30 như cô.

 Richard Lugner - đại gia ngành xây dựng ở Áo và cô vợ cũ nóng bỏng Cathy Schmitz.

 Kathy bị gọi là kẻ đào mỏ vì cặp kè với tỷ phú đáng tuổi ông mình.

 

 

Sau vài năm họ bên nhau, dư luận mới ngã ngửa khi biết nguyên nhân chia tay của cặp kiều nữ - đại gia này là do ngài tỷ phú trăng hoa

 

 

3. Nữ doanh nhân Trung Quốc dứt khoát bỏ chồng tỷ phú vì tội 'đã lăng nhăng còn không coi vợ ra gì'

Châu Trác Hoa được biết đến như một doanh nhân có tiếng trong ngành bất động sản, du lịch và sòng bạc Trung Quốc. Anh kết hôn với Trần Tú Linh 13 năm trước. Tú Linh cũng là một nữ doanh nhân.

Năm 2014, Châu Trác Hoa bắt đầu 'chán cơm thèm phở', ngoại tình với người mẫu, diễn viên quen thuộc của TVB tên Liêu Bích Lệ. Thời điểm mối quan hệ ngoài luồng của chồng bị phát hiện, Trần Tú Linh từng kiên quyết bảo vệ hôn nhân bằng cách tuyên bố: 'Người tình thì có nhiều nhưng bà Châu chỉ có một!'.

Thế nhưng dường như ngài Châu không hề biết đâu là điểm dừng khi sau đó liên tục công khai đưa đón, chăm sóc nhân tình. Tháng 5 năm 2016, Châu Trác Hoa và người tình xinh đẹp đón con gái đầu lòng tại Anh. Cùng lúc đó, vợ của tý phú họ Châu ở Hong Kong cũng lâm bồn. Chưa hết, cậy đã có con chung với Châu Trác Hoa nên cô bồ nhí Liêu Bích Lệ còn có những hành động 'trêu người bà cả'.

Những điều này dường như đã vượt quá sức chịu đựng của 'chính thất' nên sau hơn một năm chấp nhận cảnh chung chồng, Trần Tú Linh chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án.

 Vợ chồng Châu Trác Hoa - Trần Tú Linh.

 

 'Tiểu tam' xinh đẹp Liêu Bích Lệ.

 Trần Tú Linh đã chấp nhận cảnh chung chồng được hơn một năm nhưng trước những hành động quá quắt của chồng và cô bồ nhí, cô đã dứt khoát đệ đơn ra tòa.

 

4. Cựu Hoa hậu Malaysia đòi ly hôn vì ông chồng tỷ phú là nghiện việc và vũ phu

Vụ ly hôn của cựu Hoa hậu Malaysia Pauline Chai và đại gia Tan Sri Khoo Kay Peng đã kéo dài tới 3 năm và là một trong những sự kiện hôn nhân ồn ào tại Malaysia. Sau 43 năm bên nhau, cựu Hoa hậu Chai muốn chia tay vì tỷ phú Peng thường xuyên đánh đập bà. Con chung giữa bà Chai và ông Peng đã đừng ra chứng minh mẹ mình bị bạo hành.

Cuối cùng, bà Pauline Chai cũng được tòa xử phần thắng và hưởng nửa số tài sản gần 1 tỷ USD. Mọi chuyện tưởng đã khép lại nhưng không, sóng gió sau đó vẫn nổi lên khi cựu Hoa hậu Malaysia gửi tặng chồng cũ một món quà không hề thân thiện. Đó là... chiếc bồn cầu bọc đệm để ông có thể dành hàng giờ ngồi trên đó và giải quyết công việc. Đây có thể xem như sự châm chọc rất sâu cay của bà Chai với ông chồng cũ nghiện việc hậu chia tay.

 Đại gia Tan Sri Khoo Kay Peng và Cựu Hoa hậu Malaysia Pauline Chai.

 Sau khi chia tay, bà Pauline Chai đã gửi tặng chồng 'món quà' ngụ ý châm chọc thói cuồng việc của ông.

Theo Gem/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất