"Vợ cả" rút đơn ly dị, chấp nhận tỷ phú sòng bài bồ bịch, có con rơi

Ngoisao.net - 24/02/2017, 14:21

Alvin Chau ra sức chuộc lỗi với vợ Trần Tuệ Linh và đã được cô tha thứ. 

Báo chí Hong Kong đưa tin, sau hơn một năm bị vợ cả Trần Tuệ Linh đâm đơn ly dị, tỷ phú sòng bài Alvin Chau mới đây đã thành công trong việc xoa dịu và thuyết phục cô rút đơn về. Mối quan hệ của hai vợ chồng được cho là đang rất tốt đẹp, Tuệ Linh dần dần chấp nhận việc chồng có bồ nhí, con rơi và quyết định giữ gìn tổ ấm vì các con.

vo-ca-rut-don-ly-di-chap-nhan-ty-phu-song-bai-bo-bich-co-con-roi

Gia đình Alvin Chau "gương vỡ lại lành". Ảnh: News

Năm 2016, vợ chồng Alvin Chau - Trần Tuệ Linh rơi vào căng thẳng sau khi vị tỷ phú đưa bồ nhí Mandy Lieu về Hong Kong, đồng thời công khai hai đứa con "ngoài giá thú". Giọt nước làm tràn ly, Tuệ Linh nộp đơn ly dị lên tòa án. Theo tờ ON, trong suốt một năm trời, để xoa dịu sự tức giận và đau khổ của "vợ cả", Alvin bay đi bay về liên tục giữa Anh (nơi vợ bé sống) và Hong Kong, không tiếc tiền mua quà chuộc lỗi với Tuệ Linh. Trước báo chí, Alvin tuyên bố: "Chỉ có một bà Chau". Cuối cùng, sự nhẫn nại của Alvin đã khiến thương gia họ Trần mềm lòng trở lại. Một nguồn tin tiết lộ, Tuệ Linh đã rút đơn về. Thời gian gần đây, hai người thường cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện gặp gỡ bạn bè, tình cảm dành cho nhau rất ngọt ngào. 

Không chỉ dàn xếp yên ổn với vợ cả, Alvin còn bố trí cho "phòng nhì" Mandy Lieu cùng hai con riêng một cuộc sống sung túc ở Anh. Nguồn tin từ On cho hay, vị tỷ phú mới đây tậu cho Mandy một căn hộ sang trọng, mỗi tháng còn hào phóng chu cấp cho cô một khoản tiền lớn. 

vo-ca-rut-don-ly-di-chap-nhan-ty-phu-song-bai-bo-bich-co-con-roi-1

Tâm trạng Tuệ Linh (giữa) những ngày này đã vui vẻ trở lại. 

vo-ca-rut-don-ly-di-chap-nhan-ty-phu-song-bai-bo-bich-co-con-roi-2

Báo chí Hong Kong liên lạc với Trần Tuệ Linh về việc rút đơn ly dị, cô từ chối trả lời. "Bà hai" Mandy Lieu đang sống ở Anh cũng giữ im lặng khi được hỏi về thông tin trên. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất