Những hình phạt đáng sợ nhất trong lịch sử dành cho đàn bà ngoại tình

2 sao - 11/08/2016, 08:36

Ở nhiều quốc gia trên thế giới, ngoại tình bị xem như một trong những tội ác đáng sợ. Đặc biệt, đàn bà ngoại tình bị xem là những kẻ đáng khinh bỉ và phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp.

Thời xưa, phụ nữ Thái Lan ngoại tình sẽ bị nhốt trong một chiếc lồng/ cũi dành cho voi cái. Sau đó, người ta sẽ cho một con voi đực trưởng thành vào đó và "giao cấu" với người đàn bà đó. Thông thường, những phụ nữ ngoại tình ở Thái Lan cổ thường không thể chịu đựng được và chết vì sự trừng phạt này.
 

Phụ nữ Thái Lan cổ sẽ bị nhốt vào chuồng và phải "giao cấu" với voi đến chết
(Ảnh minh họa: Internet)


Trung Quốc cổ đại nổi tiếng với nhiều hình phạt dành cho những kẻ gian phu dâm phụ như: người chồng có thể chọc kim/ vật nhọn vào mắt vợ cho đến mù, kẹp ngón tay khiến phụ nữ ngoại tình phải chịu tàn tật suốt đời, khỏa thân cưỡi Mộc Lư cho bàn dân thiên hạ bổ báng. Đặc biệt với đàn bà ngoại tình dẫn đến mang thai, hình phạt dành cho họ vô cùng phi nhân tính: mổ bụng lấy thai nhi. Người phụ nữ sẽ bị trói vào cột, phải chịu đựng sự đau đớn và mất nhiều máu đến tử vong trong khi người ta mổ bụng lôi thai nhi ra ngoài.
 

Đàn bà ngoại tình ở thời Trung Quốc cổ sẽ phải chịu hình phạt
"khỏa thân cưỡi Mộc Lư diễu phố"


Phụ nữ Hàn Quốc ngày xưa sẽ bị đổ giấm lên người và bị đánh tới chết nếu phản bội chồng.

Ở Pakistan, phụ nữ ngoại tình sẽ bị ném đá đến chết. Và hình phạt này thậm chí vẫn còn tồn tại đến ngày nay.
 

Một phụ nữ ngoại tình bị ném đá

Tại Indonesia, một quốc gia có đến 90% dân số theo đạo Hồi, đàn bà lăng loàn sẽ bị đánh bằng roi đến chết trước thiên hạ. Ngoài ra, ném đá cũng là 1 trong những hình phạt dành cho phụ nữ ngoại tình ở quốc gia này.
 

Đánh bằng roi đến chết là hình phạt phổ biến dành cho gian phu dâm phụ ở Indonesia
Boho
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất