Những địa điểm du lịch hot nhờ đồ lót

Ngoisao.net - 06/07/2016, 15:00

Đồ lót đã mặc được sử dụng như một món đồ trang trí, khiến những địa điểm này trở thành tâm điểm chú ý.

hang-rao-phoi-hang-nghin-do-lot-khien-du-khach-nguong-chin-mat

Hàng rào đặc biệt này nằm tại Central Otago, New Zealand xuất hiện từ năm 1999, trở thành một trong những điểm tham quan được nhiều người chú ý, bao gồm cả dân địa phương lẫn khách du lịch.

hang-rao-phoi-hang-nghin-do-lot-khien-du-khach-nguong-chin-mat-1

Theo người dân địa phương, ban đầu đây chỉ là một hàng rào bình thường, ngăn giữa đồng cỏ và đường cao tốc. Sau đó, 4 cô gái đã bắt đầu treo đồ lót của mình ở đây sau một đêm tiệc tùng, nhậu tới bến. Sự việc nhanh chóng được dân trong thị trấn quan tâm và hào hứng thử nghiệm làm theo.

hang-rao-phoi-hang-nghin-do-lot-khien-du-khach-nguong-chin-mat-4

Trong vài tháng đầu, số lượng đồ lót được treo lên chỉ khoảng 60 chiếc. Nhưng tăng nhanh sau đó, đến năm 2006, đã có tới 1.500 chiếc còn đến nay số lượng đồ lót được treo lên là không thể đếm nổi. Những chiếc áo ngực đủ kích cỡ, họa tiết được treo lên như một các trang trí kỳ dị, độc đáo.

hang-rao-phoi-hang-nghin-do-lot-khien-du-khach-nguong-chin-mat-5

Mặc dù chính quyền nhiều lần có ý định dẹp bỏ hàng rào này vì những lý do vệ sinh môi trường hay ảnh hưởng đến tâm lý của tài xế khi lái xe nhưng chưa thành công bởi người dân trong khu vực vẫn rất yêu quý con đường đồ lót này.

hang-rao-phoi-hang-nghin-do-lot-khien-du-khach-nguong-chin-mat-8

Thay vì mua đồ lưu niệm hay chụp ảnh check in thông thường, du khách nữ đến đây còn có thói quen để lại đồ lót trên người, bao gồm cả áo ngực lẫn quần chip, như một kỷ niệm khó quên.

nhung-dia-diem-du-lich-hot-nho-do-lot-5

Làng Banyuls, Pháp cũng sở hữu một con đường đồ lót, thu hút sự quan tâm chẳng kém gì một địa điểm du lịch. Căn nguyên của sự việc bắt đầu từ việc người dân muốn phản đối hoạt động xây bến cảng tư nhân gần nơi họ sống. Phụ nữ đủ mọi lứa tuổi đổ ra đường, giăng đồ lót khắp các con phố. 

nhung-dia-diem-du-lich-hot-nho-do-lot-6

Việc làm này mang thông điệp, xây dựng cảng cũng phá vớ cảnh quan môi trường y như việc treo đồ lót ra đường.

Các bà mẹ đã rủ nhau treo nội y lên một cây cổ thụ trong ngày lễ dành cho các bé gái ở Hà Lan năm 2014. Hoạt động này đã thu hút phái đẹp đến chụp ảnh kỷ niệm.

Còn ở một công viên tại Hà Lan, năm 2014, nhiều bà mẹ đã cùng nhau treo nội y lên các cây cổ thụ trong một ngày lễ truyền thống dành cho các bé gái ở đất nước này. 

nhung-dia-diem-du-lich-hot-nho-do-lot-8

Tuy nhiên, sau đó có rất nhiều người tới đây tham quan, chụp ảnh lưu niệm, khiến nơi này trở nên rất hot trong một thời gian dài.

nhung-dia-diem-du-lich-hot-nho-do-lot-9

Với người dân phương Tây, đồ lót cũng mang ý nghĩa nâng niu và trân trọng vẻ đẹp của người phụ nữ.

nhung-dia-diem-du-lich-hot-nho-do-lot-10

Ngôi làng Stansfield ở Suffolk, Anh có kiểu treo cờ đuôi nheo rất độc đáo. Năm 2009, người dân đã treo cờ đuôi nheo làm từ quần lót. Ngày 19/7/2014 ý tưởng này một lần nữa được lặp lại tại hội chợ Mùa hè, dân làng quyết định dùng tất làm cờ đuôi nheo để quảng bá cho hội chợ. Họ hy vọng trong dịp này sẽ thu hút được đông đảo khách du lịch đến làng.

SuZi Nguyễn tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất