Phong tục mặc đồ lót đón năm mới của các quý ông

24h - 01/01/2016, 13:30

Đàn ông ở mỗi quốc gia lại có những phong tục riêng trong cách mặc đồ lót vào mỗi dịp năm mới.

Những phong tục Tết "có một không hai" ở Việt Nam

Những phong tục đón năm mới kỳ quặc khắp 5 châu

10 phong tục đón năm mới kỳ lạ nhất trên thế giới

Chuyên trang về đồ lót nam giới Style Report đã tổng hợp về các phong tục kỳ lạ trong cách mặc quần lót của đàn ông ở các quốc gia trên thế giới. Theo đó, mỗi phong tục lại bao hàm những ý nghĩa khác nhau với mong muốn mang lại may mắn cho phái mạnh nước đó. Từ màu sắc, kiểu dáng cho đến cách mặc cũng mang hàm ý nhất định ở mỗi quốc gia.

 Puerto Rico 

 - 1

Đàn ông ở Puerto Rico vào năm mới thường chọn quần chip màu trắng với niềm tin sẽ mang lại may mắn trong sinh nở và có sức khỏe dồi dào cho nắm mới.

Tây Ban Nha

 - 2

Màu đỏ khá quen thuộc với người dân Tây Ban Nha trong các cuộc thi đấu với bò tót, đàn ông ở đất nước này cũng tin dùng nội y có màu sắc của chiến thắng này như một biểu tượng của sức sống cháy bỏng trong suốt những tháng ngày lạnh giá. Ngoài ra, năm mới họ còn ăn 12 quả nho sau mỗi tiếng chuông đồng hồ vang lên với hy vọng vào một năm mới tài vượng.

Peru

 - 3

Những chiếc quần màu xanh lá cây lại được nam giới ở quốc gia Nam Mỹ là Peru yêu thích, đặc biệt vào dịp năm mới đến. Theo họ, màu xanh mang lại năng lượng dồi dào cho cả năm sắp đến. Đặc biệt, trước khi mặc, đàn ông ở đây sẽ lộn trái chiếc quần màu xanh và đợi đến khoảnh khắc giao thừa mới lộn lại phải, để chắc chắn sẽ "hên" cả năm.

Philippines

 - 4

Phái mạnh ở Philippines mỗi dịp năm mới lại thích mặc những chiếc quần lót chấm bi, được cho là tượng trưng của sự sung túc và phú quý.

Colombia

 - 5

Quần chip có màu vàng được nhiều đàn ông ở các quốc gia Nam Mỹ yêu thích mỗi khi năm mới đến, trong đó có Colombia, Chile và Ecuador với mong ước một năm tràn ngập hạnh phúc và nhiều may mắn.

Chile

 - 6

Ecuador

 - 7

Trung Quốc

 - 8

Nam giới Trung Quốc yêu thích những chiếc "quần sịp" màu đỏ trong dịp năm mới như một cách để xua đuổi những điềm gở sẽ đeo bám họ trong năm tới.

Bolivia

 - 9

Đàn ông ở Bolivia hy vọng tình bạn của họ sẽ bền chặt nếu năm mới họ chọn mặc một chiếc quần lót màu hồng. Và may mắn trong năm mới sẽ tăng gấp đôi nếu phái mạnh mặc lộn ngược chiếc quần lót từ trước sau phía sau.

Bồ Đào Nha

 - 10

Phái mạnh ở đất nước Bồ Đào Nha sẽ chọn một chiếc quần chip phong cách thể thao có màu xanh dương với hy vọng vào một năm mới an lành.

Brazil

 - 11

Các chàng trai ở đất nước Brazil thường mặc nội y màu cam với mong muốn năm mới sẽ luôn thành công rực rỡ. Ngoài ra, phái mạnh xứ sở điệu sam-ba thường phối kèm với một chiếc cà vạt sáng màu.

 Italia

 - 12

Những chàng trai của đất nước Italia mong muốn một năm mới ngập tràn niềm vui khi họ chọn mặc quần màu đỏ. Niềm vui tăng gấp bội nếu các anh chàng nhận được những món quà vào trước thềm năm mới, nếu đó là một chiếc quần chip đỏ thì không còn gì tốt hơn.

Argentina

 - 13

Đàn ông ở Argentina sẽ chọn một chiếc quần chip màu hồng để thắp thêm ngọn lửa tình yêu vào cuộc sống cho năm mới.

 - 14

Phần lớn phái mạnh ở các quốc gia cho rằng, mặc một chiếc quần màu đen cho dịp năm mới thường sẽ mang lại vận xui cho cả năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất