Những cuộc gọi khẩn cấp cực... hài hước

Afamily - 01/06/2015, 11:13

Ở Mỹ, khi gặp trường hợp nguy hiểm, mọi người có thể gọi số 911. Nhưng có nhiều cuộc gọi khẩn cấp hóa ra lại vì những lý do… trời ơi.

Gọi 911 vì hình nộm, đi ăn trộm cũng gọi 911,… và nhiều câu chuyện khó tin của mà các nhân viên 911 gặp phải. Dưới đây là những cuộc gọi khẩn cấp dở khóc dở cười mà họ đã phải giải quyết.

Gọi 911 để đặt pizza, cảnh sát phá một vụ bạo hành gia đình

Năm 2014, một trường hợp gọi khẩn cấp đến đường dây 911 để… đặt pizza khiến tổng đài viên không bao giờ quên. Một người phụ nữ đã gọi 911 và yêu cầu pizza đến nhà. Mặc dù nhân viên đã nhắc đi nhắc lại rằng đây là đường dây khẩn cấp, người phụ nữ vẫn nhất quyết đòi… đặt pizza đến nhà.

Nhưng rất may tổng đài viên đã nhận ra điều bất thường và phát hiện người phụ nữ đang gặp nguy. Khi kiểm tra số điện thoại, cảnh sát nhận ra đây là đường dây đã báo bị bạo hành gia đình trước đó. Cảnh sát đến nhà, giải cứu một người phụ nữ bị bạn trai say rượu đánh đập tàn nhẫn. Mọi người rất khâm phục sự nhanh trí của người phụ nữ trong hoàn cảnh đó.
 

Đặt pizza qua 911 để cứu mình thoát khỏi bạo hành.
Gọi 911 vì tưởng buổi cầu hôn là … người ngoài hành tinh xâm lăng

Tháng 5/2008, nhiều người dân tại Plattling (Đức) đã liên tục gọi đường dây nóng để báo cáo về hiện tượng lạ nghi là … người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, sự thật, những vật thể lạ trên trời đó là 50 chiếc khinh khí cầu loại nhỏ, được làm bằng giấy với nến đốt bên dưới. Những khinh khí cầu tí hon này do một thanh niên 29 tuổi làm để cầu hôn bạn gái.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện cặp đôi này đang ngồi bên bờ sông Isar. Tất nhiên, cảnh sát chỉ nhắc nhở cặp đôi mà thôi.
 

Một lời cầu hôn cũng có thể trở thành… trường hợp nguy hiểm khẩn cấp.

Đi ăn trộm cũng gọi… 911

Tháng 12/2012, tại Springtown, Texas, Mỹ, đã xảy ra sự cố hy hữu khi cả chủ nhà và kẻ trộm đều gọi 911. Jame Gerow - chủ nhà, lúc đó đang ngủ cùng vợ và các con thì nhận ra có kẻ trộm. Gerow đã lấy khẩu súng lục và dồn kẻ trộm đến gần một chiếc xe tải. Tên trộm -Christopher Lance Moore, vội vàng vất chìa khóa, nhảy vào trong xe, khóa chặt cửa rồi gọi… 911. Vợ ông Gerow khi đó cũng nhanh tay gọi 911 để thông báo tình hình. Cuối cùng, tên Moore đã bị bắt vì tội đột nhập trái phép.
 

Chân dung kẻ trộm Christopher Lance Moore.
 Gọi ngay 911 vì nhìn thấy đồ trang trí Halloween

Anh chàng Johnnie Mullins, sống tại Mustang, Oklahome quá giỏi trong việc trang trí nhà mình để đón Halloween đến mức hàng xóm phải gọi 911 vì anh. Năm 2013, Mullins tạo hai thi thể người chết bằng cao su cùng những túi máu giả xung quanh. Một hình nộm mất đầu dưới bánh xe và một hình mất đầu khác ở gần cửa nhà xe. Người hàng xóm Rebecca Fuentes nhìn thấy những hình nộm trang trí đó và… sợ phát khiếp. Cô ngay lập tức có một cuộc gọi khẩn cấp đến số 911. Cảnh sát, lính cứu hỏa ập đến “hiện trường phạm tội”. Cuối cùng, tất cả ra về chỉ vì hiểu nhầm.
 
(Nguồn: Oddee)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất