Con bò lưỡng tính hôn bò cái và "qua lại" cả với bò đực

Afamily - 01/06/2015, 10:01

Trước đây, con bò Benjy suýt nữa đã vào lò mổ vì nghi ngờ bị… đồng tính. Tuy nhiên, sau đó nó được nghi ngờ là bò lưỡng tính.

Cuối tháng 11/2014, một chủ trang trại ở Ireland đã vô cùng thất vọng khi biết một con bò của mình không “bình thường”. Con bò Benjy thuộc giống bò Charolais, không thích “gần gũi” những con bò cái. Ông chủ trang trại khi đó quyết định bán Benjy cho một lò mổ ở Co Mayo, Irelan để giết thịt.

Ông Sam Simon, nhà sản xuất series phim The Simpsoms nổi tiếng, đã quyết định chi 5000 bảng và kêu gọi mọi người góp tiền gây quỹ để cứu chú bò Benjy. Cuộc gây quỹ thành công, Benjy được cứu. Nhiều người đã nghĩ, Benjy là một con bò bị “gay”.

Tuy nhiên, chủ sở hữu mới của Benjy cho rằng: Con bò này không bị đồng tính, nó có thể là một con bò lưỡng tính.

Nhiều người từng nghĩ, Benjy là một con bò "gay".
 
Trước đây, Benjy đã từng bị phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn. Đó có thể là lý do nó không muốn  “gần gũi” với bò cái tại trang trại. Tuy nhiên, khi chuyển đến ở với chủ mới, một trang trại mới ở Norforlk (Anh), bản năng đã trở lại với Benjy.

Cô Valentine, chủ mới của Benjy, nói rằng: “Benjy đến với chúng tôi vì nhiều người nghĩ anh ấy là con bò “gay”. Chúng tôi cũng không biết điều đấy có thật không. Nhưng kể từ khi đến đây, Benjy đã “trưởng thành” hơn nhiều. Benjy là một con bò hiền lành, đáng yêu”.
 

Sự thật thì Benjy có thể là con bò lưỡng tính.

Ngay sau khi chuyển đến trang trại, Benjy có “nụ hôn đầu” với một con bò đực tên là Alex ở chuồng kế bên. Nhưng cho đến nay, Benjy lại hay “qua lại” với những con bò cái trong trang trại.

Có nhiều bác sĩ thú y cho rằng, có thể Benjy là một con bò lưỡng tính.

Tháng 3/2015, ông Simon qua đời vì ung thư. Ông tuyên bố bỏ 100 triệu USD để giúp tìm ra nguyên nhân tình trạng của Benjy, kể cả khi ông qua đời.
 

Chủ mới của Benjy đã chi 100 triệu USD để tìm hiểu tình trạng kỳ lạ của chú bò này.
 
(Nguồn: Dailymail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất