Kinh ngạc chú chó sinh ra có đến 8 chân

Afamily - 01/06/2015, 08:14

Những người dân được chứng kiến chú chó sinh ra có đến 8 cái chân đều rất ngạc nhiên. Tuy nhiên chú chó không may mắn đã bị chết ngay sau đó.

Những bức ảnh này cho thấy chú chó mới sinh có hai thân dính vào nhau ở vùng ngực, có 4 chân trước, 4 chân sau và hai đuôi.

Chú chó trắng đen này được sinh ra ở Vaini, Tonga - một quốc đảo nhỏ ở Thái Bình Dương vào hôm 27/5 vừa rồi. Chú chó 8 chân là con chó duy nhất trong lứa có những đặc điểm bất thường.
 

Vukitangitau Maloni, người chụp những hình này cho biết những người dân quanh đây đều rất ngạc nhiên và không thể thốt thành lời khi nhìn thấy chú chó 8 chân.

Chú chó có hai thân dính vào nhau ở vùng ngực, có 4 chân trước, 4 chân sau và hai đuôi.


Ông Maloni nói: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều này trước đây."

Chú chó không may mắn này đã không thể bò và chỉ sống được vài giờ sau khi sinh. Lứa chó này có 6 con tất cả, 5 chú chó kia đều khỏe mạnh.

Erica Fairleigh - một nhân viên thú y đến từ Wollongong, bang New South Wales, Úc cho biết hầu hết những động vật có dị tật bẩm sinh đều không thể sống sót quá vài giờ sau sinh.
 

Chú là con chó duy nhất trong đàn bị dị tật, và chết vài giờ sau khi sinh.
 
Vukitangitau Maloni, người chụp những hình này cho biết những người dân quanh đây đều rất ngạc nhiên và không thể thốt thành lời khi nhìn thấy chú chó 8 chân.

"Nếu không có được sự chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ thú y, chú chó sẽ không thể sống lâu. Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp nào giống thế này. Điều này có thể do nhiều nguyên nhân như gen kém hay do chó mẹ không ăn đủ dinh dưỡng trong thời kì thai nghén.Nhìn nó giống như là hai chú chó chưa được tách ra hoàn toàn và có dị tật ở mặt, trông giống như hở vòm miệng. Mặt nó trông xanh và tái, dấu hiệu của việc thiếu ô-xi. Thật khó để đoán chú chó này thuộc giống gì nhưng có lẽ chú thuộc giống chó lớn, có thể là thuộc giống Staffordshire Bull Terrier." - Bà Fairleigh cho biết.
 
Một nhà động vật học ở Wagga Wagga, bang New South Wales, Úc khẳng định bức ảnh này là thật chứ không phải ảnh ghép. Ông cho biết thêm: "Những loài động vật sinh ra với dị tật không phải chuyện hiếm ơ cừu hay gia súc, nhưng khá hiếm ở loài chó.
 
(Nguồn: Daily Mail)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất